Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4 HĐND huyện tại xã Chiềng Pằn
Lượt xem: 54
Tại hội nghị cử tri đã đưa ra 4 ý kiến với 10 nội dung liên quan đến lĩnh vực như: Đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn; Đầu tư xây dựng cầu qua suối vạt; Đầu tư xây dựng Phai rọ thép và một số vấn đề khác.

Chiều ngày 07/6/2022, đồng chí Hoàng Anh - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy, cùng các đồng chí trong tổ Đại biểu số 7 HĐND huyện khoá XXI đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Chiềng Pằn trước kỳ họp thứ 4 HĐND huyện. Hội nghị nhằm tạo điệu kiện cho tổ Đại biểu HĐND huyện được tiếp xúc, gặp gỡ, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trả lời, chất vấn, tiếp thu ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri đến cơ quan Đảng, Nhà nước cùng giải quyết tháo gỡ. Đồng thời cử tri có dịp để bày tỏ những tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình với đại biểu, với cơ quan Đảng, Nhà nước, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết. Đồng chí Vì Văn Quang – Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Sàng, đại diện tổ đại biểu số 7 HĐND huyện thông qua báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 của HĐND huyện và báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp tứ 3. Đồng chí Hoàng Anh - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng ban tổ chức huyện ủy- Tổ trưởng tổ đại biểu số 7 HĐND huyện báo cáo chuyên đề về kỳ họp thứ 4 của HĐND huyện. Tại hội nghị các cử tri đã nêu cao vai trò của mình đưa ra các ý kiến, kiến nghị, những vướng mắc của cử tri, các vấn đề mà cử tri quan tâm đến tổ đại biểu HĐND huyện,  4 ý kiến với 10 nội dung liên quan đến các lĩnh vực như: Đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn; Đầu tư xây dựng cầu qua suối vạt; Đầu tư xây dựng Phai rọ thép và một số vấn đề khác.  Đồng chí: Hoàng Anh thay mặt tổ đại biểu số 7 HĐND huyện đã trao đổi, trả lời và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến kiến nghị của cử tri nhằm chuyển tải, phản ánh kịp thời những vấn đề vướng mắc tại cơ sở để cùng Đảng, chính quyền, các cơ quan chức năng nghiên cứu giải quyết để giải quyết thỏa đáng cho nhân dân.

                                                                Ủy ban nhân dân xã Chiềng Pằn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1