Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Thứ sáu tại xã Lóng Phiêng
Lượt xem: 159
Tại hội nghị, Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Yên Châu đã báo cáo kết quả kỳ họp chuyên đề thứ 8 và thứ 9 và thông báo thời gian tổ chức kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Lóng Phiêng. 

Sáng ngày 24/11/2022. Tại nhà văn hoá UBND xã Lóng Phiêng, Đ/c Lường Trung Hiếu – Chủ tịch Hội Nông Dân tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri xã Lóng Phiêng về kết quả kỳ họp chuyên đề thứ 8 và thứ 9 HĐND tỉnh khoá XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và các nghị quyết của HDND tỉnh đã thông qua tại kỳ họp.

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Lóng Phiêng đã có nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực thủ tục đất đai, kiểm soát chất lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, hỗ trợ xây dựng cơ bản và mức phụ cấp của người hoạt động không chuyên trách cấp xã, cấp bản: Cử tri Nguyễn Đức Mạnh - bản Yên Thi ý kiến: Việc giải quyết thủ tục đất đai cho người dân còn chậm, kéo dài; đề nghị nhà nước kiểm soát chất lượng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật và hỗ trợ cho người dân si, sắt để làm đường vào khu kinh tế; Cử tri Trần Thế Quang – Chủ tịch UBND Lóng phiêng đề nghị nhà nước tăng phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã, cấp bản.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Lò Văn Thân – Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh trả lời, giải đáp và làm rõ đồng thời tiếp thu và chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời trong thời gian tới.

UBND xã Lóng phiêng 

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1