Yên Châu tập huấn nghiệp vụ và phần mềm phiếu cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng năm 2021
Lượt xem: 167
Đại biểu được nghe triển khai kế hoạch thực hiện giai đoạn II tổng điều tra và hướng dẫn nghiệp vụ phiếu cá thể; Hướng dẫn nghiệp vụ phiếu tôn giáo, tín ngưỡng; Hướng dẫn sử dụng và thực hành phần mềm thu thập thông tin phiếu cá thể; Hướng dẫn sử dụng và thực hành phần mềm thu thập thông tin phiếu cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng. Hướng dẫn điều tra viên hiểu rõ phạm vi, đối tượng điều tra, những công việc cần thu thập và một số trường hợp đặc biệt có thể gặp trong quá trình điều tra tại địa bàn.

Ngày 25/6/2021, Ban chỉ đạo Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Yên Châu tổ chức tập huấn nghiệp vụ và phần mềm phiếu cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể; cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng giai đoạn 2, năm 2021, cho thành viên tổ thường trực Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn. Dự và phát biểu khai mạc hội nghị có đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu được nghe triển khai kế hoạch thực hiện giai đoạn II tổng điều tra và hướng dẫn nghiệp vụ phiếu cá thể; Hướng dẫn nghiệp vụ phiếu tôn giáo, tín ngưỡng; Hướng dẫn sử dụng và thực hành phần mềm thu thập thông tin phiếu cá thể; Hướng dẫn sử dụng và thực hành phần mềm thu thập thông tin phiếu cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng. Hướng dẫn điều tra viên hiểu rõ phạm vi, đối tượng điều tra, những công việc cần thu thập và một số trường hợp đặc biệt có thể gặp trong quá trình điều tra tại địa bàn. Đặc biệt là phổ biến các nội dung cần lưu ý khi thực hiện tổng điều tra trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thời gian thu thập thông tin đối với cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và phiếu cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trong tổng điều tra kinh tế giai đoạn 2, năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 01/07 - 30/7/2021.

Qua tập huấn, giúp cho đội ngũ điều tra viên các cấp hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và những nghiệp vụ cần thiết trong quá trình thu thập thông tin; từ đó thu thập số liệu quốc gia một cách đầy đủ, chính xác. Qua đó, giúp cho Đảng, nhà nước, tỉnh và huyện có căn cứ  thực tiễn trong việc ban hành những chính sách phát triển phù hợp đối với từng ngành, lĩnh vực.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1