Hội nghị tập huấn phòng họp không giấy cho đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 209
Tại hội nghị các đại biểu HĐND huyện đã được cán bộ kỹ thuật Trung tâm CNTT - VNPT Sơn La hướng dẫn 7 chức năng cơ bản của phần mềm như: Chương trình họp; Tài liệu họp, ghi chú cuộc họp; Thông tin điều hành/Sơ đồ vị trí; Đăng ký/Hủy đăng ký phát biểu; Biểu quyết; Kết luận cuộc họp,… Ngoài ra, Trung tâm CNTT - VNPT Sơn La còn hướng dẫn thêm Chủ tịch HĐND huyện (chủ trì kỳ họp) điều hành phòng không giấy (chức năng khóa điểm danh, cho phép biểu quyết,…) trong kỳ họp

 Chiều ngày 21/6/2022, HĐND huyện Yên Châu đã tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm “Họp không giấy Ecabinet” cho các đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Nguyễn Thế Sang – Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

          Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu về tính năng, tiện ích của phần mềm Ecabinet, hướng dẫn cách khai thác văn kiện tài liệu của kỳ họp, cách sử dụng các tính năng biểu quyết tại các kỳ họp HĐND huyện… Trên ứng dụng “Phòng họp không giấy” sẽ có đầy đủ văn kiện tài liệu kỳ họp, chương trình kỳ họp, danh sách đại biểu, các thông báo, ý kiến cử tri... Trong mỗi mục, tài liệu được sắp xếp khoa học để người dùng tiện theo dõi. Các thao tác của đại biểu sẽ được thực hiện ngay trên ứng dụng của máy tính.… Thông qua hội nghị tập huấn giúp cho các đại biểu HĐND huyện nắm được các tính năng cơ bản của phần mềm, thao tác và ứng dụng vào khai thác tài liệu kỳ họp HĐND các cấp, để phục vụ cho các kỳ họp HĐND. Cùng với đó, giúp giảm văn bản hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, chính xác, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành của chính quyền; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tiến tới xây dựng thành công chính quyền điện tử trên địa bàn huyện./.

Hà Huyền
Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1