UBND huyện kiểm tra cải cách hành chính tại xã Chiềng Đông
Lượt xem: 191
Ngày 15/6/2022, tại trụ sở của UBND xã Chiềng Đông, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của huyện Yên Châu đã kiểm tra về công tác cải cách hành chính, hoạt động công vụ; văn thư, lưu trữ; thi đua, khen thưởng; công tác dân chủ, dân vận của UBND xã và cụm 4 trường học trên địa bàn. 

Thực hiện Quyết định số 136/QĐ-UBND ngày 18/02/2022 của UBND huyện về việc thành lập đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính và hoạt động công vụ; công tác dân vận, dân chủ; thi đua khen thưởng; văn thư lưu trữ trên địa bàn huyện năm 2022. Ngày 15/6/2022, tại trụ sở của UBND xã Chiềng Đông, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của huyện đã kiểm tra về công tác cải cách hành chính, hoạt động công vụ; văn thư, lưu trữ; thi đua, khen thưởng; công tác dân chủ, dân vận của UBND xã và cụm 4 trường học trên địa bàn.

Đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Đoàn kiểm tra đã quán triệt mục đích, yêu cầu buổi làm việc, định hướng các nội dung thành viên của đoàn tập trung trao đổi, phân tích, làm rõ ưu điểm, nhược điểm đặc biệt là những yếu kém và nguyên nhân với từng đơn vị được kiểm tra. Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã trao đổi về nghiệp vụ chuyên môn với công chức chuyên môn của UBND xã và 4 đơn vị trường học, chỉ ra các lỗi sai thường mắc phải và hướng dẫn khắc phục các tồn tại, hạn chế trong các quy trình công việc. Sau buổi kiểm tra, UBND xã Chiềng Đông và 4 đơn vị trường xác định rõ tồn tại yếu kém, rút ra kinh nghiệm và khắc phục những tồn tại, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2022.

Phòng Nội vụ

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1