Hợp tác xã Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc tiếp tục xuất khẩu xoài đi Trung Quốc
Lượt xem: 449
Riêng trong ngày 15/6/2021, Hợp tác xã đã tổ chức thu gom được gần 60 tấn xoài tượng da xanh để các thương lái đưa đi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. 

Thời điểm này Hợp tác xã Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc, xã Chiềng Hặc huyện Yên Châu đang tổ chức thu gom xoài tượng da xanh cho thành viên Hợp tác xã cũng như các hộ gia đình trên địa bàn xã Chiềng Hặc và các xã lân cận để các thương lái đưa đi tiêu thụ tại các tỉnh, thành trong nước và xuất khẩu đi Trung Quốc. Riêng trong ngày 15/6/2021, Hợp tác xã đã tổ chức thu gom được gần 60 tấn xoài tượng da xanh để các thương lái đưa đi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Ông Hà Văn Sơn - Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc, huyện Yên Châu cho biết: Hôm nay, chúng tôi đang thu mua đóng gói để xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, sẽ đóng 02 xe công te nơ vào khoảng gần 60 tấn; Và liên kết tiêu thụ với bà con từ đầu vụ đến giờ cũng được gần 700 tấn rồi. Hiện tại hàng hóa xuất khẩu rất là tốt, bên đối tác đánh giá xoài của Hợp tác xã và các mối liên kết của mình chất lượng rất là cao.

Thành viên Hợp tác xã Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc đóng gói xoài xuất khẩu đi Trung Quốc

Hợp tác Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc thu gom xoài của người dân

Năm nay, các thành viên trong Hợp tác xã Nông nghiệp an toàn Chiềng Hặc, cũng như nhiều hộ trồng xoài trên địa bàn huyện Yên Châu đã tích cực áp dụng các biện pháp kỹ thuật, tập trung chăm sóc các diện tích trồng xoài của mình theo đúng quy trình VietGAP và theo hướng hữu cơ, để đảm bảo năng suất, chất lượng quả. Đồng thời, có biện pháp thu hoạch giải vụ đảm bảo cho việc tiêu thụ và xuất khẩu được thuận lợi hơn.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1