Nhà nghỉ Bình Nguyên
Lượt xem: 684
Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu tọa lạc tại số nhà 193, đường Hương Xoài, Tiểu khu 1, thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La  với kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện lợi ngay tại trung tâm huyện Yên Châu.   Khi đến nhà nghỉ Bình Nguyên, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng như chính đang ở ngôi nhà của mình. Đến với Yên Châu sự lựa chọn nhà nghỉ Bình Nguyên sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách, gia đình, người thân hay bạn bè, đối tác...   Nhà nghỉ Bình Nguyên bao gồm các phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi và phòng VIP. Giá cả giao động từ 150.000 đến 400.000VNĐ tùy thuộc vào từng loại phòng. Nhà nghỉ có 10 phòng ngủ, quý khách ở lại đây sẽ thấy ấm áp như đang ở chính gia đình của mình. Quý khách đến Sơn La du lịch, công tác hay thăm người thân, bạn bè,... khi qua Yên Châu hãy gọi điện đặt phòng ngay qua số điện thoại 0212 3841 999.  Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách. 

Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu tọa lạc tại số nhà 193, đường Hương Xoài, Tiểu khu 1, thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La với kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện lợi ngay tại trung tâm huyện Yên Châu.

 

Khi đến nhà nghỉ Bình Nguyên, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng như chính đang ở ngôi nhà của mình. Đến với Yên Châu sự lựa chọn nhà nghỉ Bình Nguyên sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách, gia đình, người thân hay bạn bè, đối tác...

 

Nhà nghỉ Bình Nguyên bao gồm các phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi và phòng VIP. Giá cả giao động từ 150.000 đến 400.000VNĐ tùy thuộc vào từng loại phòng.

Giường phòng VIP

 

Giường phòng đơn

 

Giường phòng đôi

Nhà nghỉ có 10 phòng ngủ, quý khách ở lại đây sẽ thấy ấm áp như đang ở chính gia đình của mình. Quý khách đến Sơn La du lịch, công tác hay thăm người thân, bạn bè,... khi qua Yên Châu hãy gọi điện đặt phòng ngay qua số điện thoại 0212 3841 999. 

Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách. Hãy lựa chọn đến với nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu, chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng với quyết định của mình!

 Sảnh nghỉ uống nước tiếp khách

Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu xin gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu được trở thành người bạn đồng hành cũng như dành sự tín nhiệm, ủng hộ các dịch vụ mà Nhà nghỉ Bình Nguyên Yên Châu phục vụ.

 Rất hân hạnh được phục vụ. Xin trân trọng cảm ơn!

 

                                                                                                                                                                                                  NHÀ NGHỈ BÌNH NGUYÊN                        

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1