Xã Chiềng Đông sôi nổi các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 93
Chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9 tại trên địa bàn xã Chiềng Đông, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ đã diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo người dân tham gia.

Sáng ngày 22/8/2022 Uỷ ban nhân dâ xã Chiềng Đông phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã tổ chức giải bóng đá nam năm 2022 với 12 đội bóng tham gia, giải diễn trong ba ngày từ ngày 22/8 đến hết ngày 24/8/2022 đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ. Kết quả chung cuộc BTC đã trao giải nhất cho đội bản Chai, giải nhì cho đội Thèn Luông, giải ba cho đội Kéo Bó, giải phong cách cho bản Nhôm.

 

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sáng 23/8/2022 Hội Liên hiệp phụ nữ  tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ với sự tham gia của của ba đội đến từ trường Tiểu học A,  Cơ quan xã và đội câu lạc bộ bóng chuyền hơi nữ xã Chiềng Đông thu hút đông đảo chị em tham gia.

Sáng 25/8/2022 Câu Lạc bộ liên thế hệ phát triển tài năng văn hóa Thái xã Chiềng Đông tổ chức giao lưu văn nghệ với sự tham gia của 15 đội văn nghệ đến từ các bản trong xã và 03 đội văn nghệ đấn từ Chiềng Khoi, Chiềng Pằn, Phiêng Khoài tham gia giao lưu.

Các hoạt động đã tạo không khí phấn khởi khích lệ cán bộ và các tầng lớp nhân dân hăng hái hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị; mở rộng mặt trận đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

                                                                                                                                                                                                                                                          Lừ Thị Anh (UBND xã Chiềng Đông)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập