Tổ đại biểu số 6 - HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 14 tại bản Phát, xã Chiềng Pằn
Lượt xem: 198
Cử tri đã đưa ra 9 ý kiến với 19 nội dung liên quan đến: Lĩnh vực phát triển cây cao su; việc đầu tư xây dựng công trình thủy lợi, cầu cống và một số lĩnh vực liên quan đến đời sống sinh hoạt của nhân dân.  

Sáng ngày 30/11/2020, Tổ đại biểu số 6 - HĐND huyện do đồng chí Vũ Thị Tuyết - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện làm tổ trưởng có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 14 tại nhà văn hóa bản Phát, xã Chiềng Pằn.

Tổ đại biểu số 6 - HĐND huyện thông qua báo cáo với cử tri về thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 14 - HĐND huyện khóa XX, báo cáo kết quả giải  quyết, trả lời của các cấp, các ngành liên quan đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tại hội nghị các cử tri đã đưa ra 9 ý kiến với 19 nội dung liên quan đến: Lĩnh vực phát triển cây cao su; việc đầu tư xây dựng công trình thủy lợi, cầu cống và một số lĩnh vực liên quan đến đời sống sinh hoạt của nhân dân.  

Thay mặt tổ đại biểu, đồng chí Vũ Thị Tuyết đã trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền, tiếp thu nhưng ý kiến vượt thẩm quyền chuyển các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

                                                                Ủy ban nhân dân xã Chiềng Pằn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập