Đảng bộ xã Viêng Lán tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020
Trong năm 2020 đã giới thiệu được 11 quần chúng ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng; 15 đồng chí đảng viên đăng ký đi học lớp sơ cấp lý luận chính trị; chuyển đảng chính thức cho 03 đảng viên dự bị. 

Chiều ngày 11/01/2021 tại nhà văn hóa trung tâm xã, Ban chấp hành Đảng bộ xã Viêng Lán tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020. Tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ có mặt tham dự hội nghị là: 163/191 đồng chí, vắng mặt 28 đồng có lý do.

Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên đã được nghe đồng chí Lừ Thị Mai - Phó Bí thư Đảng ủy xã, báo cáo về kết quả đã đạt đượcnhững hạn chế, nguyên nhân tồn tại trong năm 2020 và những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2021, trong những năm qua Đảng bộ xã luôn quan tâm, lãnh đạo thực hiện trên cả 3 mặt: Chính trị, tư tưởng và tổ chức, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện học tập quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền về các ngày lễ lớn của đất nước, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, trong năm 2020 đã giới thiệu được 11 quần chúng ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng; 15 đồng chí đảng viên đăng ký đi học lớp sơ cấp lý luận chính trị; chuyển đảng chính thức cho 03 đảng viên dự bị. Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 cũng là dịp để các đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và bày tỏ ý kiến của mình trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng đảng và củng cố hệ thống chính trị trên địa bàn xã.

Thảo luận tại hội nghị có 04 ý kiến, tập trung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia “Xây dựng nông thôn mới”, “Nông thôn mới nâng cao”, giải pháp chăm sóc, bảo vệ cây cao su và công tác phát triển Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã trong những năm tiếp theo.  

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Vì Văn Quang - Bí thư Đảng ủy xã, tiếp thu những ý kiến thảo luận tại hội nghị và đồng thời yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể xã, các đơn vị và 07 chi bộ trực thuộc nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động trong tham mưu thực hiện nhiệm vụ, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại vướng mắc và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác  năm 2021.

Nhân dịp này, Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 29 đồng chí đảng viên hoàn thành suất xắc nhiệm vụ trong năm 2020.

                                                       Đảng ủy xã Viêng Lán

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập