Lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên xã Viêng Lán đợt 03/02/2021
Đồng chí Lê Quốc Anh đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên: Nguyễn Sĩ Hậu, sinh năm 1961, sinh hoạt tại chi bộ bản Nà Và; thuộc Đảng bộ xã Viêng Lán.

Sáng ngày 25/01/2021, Đảng ủy xã Viêng Lán, tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên 40 năm tuổi Đảng. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Quốc Anh - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ huyện, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Châu, đồng chí Vì Văn Quang - Bí thư Đảng ủy xã.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Anh đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên: Nguyễn Sĩ Hậu, sinh năm 1961, sinh hoạt tại chi bộ bản Nà Và; thuộc Đảng bộ xã Viêng Lán.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vì Văn Quang, chúc đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, gương mẫu của người đảng viên; Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành; mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chi bộ, các ban ngành đoàn thể của xã tiếp tục tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho các đảng viên lão thành; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, góp ý chân thành của đảng viên, từ đó điều chỉnh cách thức tổ chức thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương.

                                                                               UBND xã Viêng Lán 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập