Đại hội lần thứ VI Hội người cao tuổi Viêng Lán nhiệm kỳ 2021 - 2026
Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Viêng Lán luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của hội.

Sáng ngày 31/3/2021, Hội Người cao tuổi Viêng Lán, tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự đại hội, có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND Viêng Lán; 36 cụ là cán bộ, hội viên tiêu biểu đại diện cho 364 hội viên người cao tuổi trên địa bàn Viêng Lán.

  Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Viêng Lán luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của hội. Thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học, khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Công tác xây dựng qũy hội được cán bộ, hội viên người cao tuổi xã Viêng Lán tích cực đóng góp, đến nay, tổng số quĩ hội người cao tuổi là 175.500.000 đồng, từ nguồn quỹ này, hội đã thực hiện tốt các hoạt động tình nghĩa, an sinh xã hội,  trong nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 246 hội viên. Ngoài ra, Hội Người cao tuổi xã Viêng Lán còn duy trì nề nếp việc thăm hỏi hội viên ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời. Quan tâm chú trọng phát triển các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi

 

                                                                               

              Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 07 đồng chí.

              Nhân dịp này. UBND xã Viêng Lán đã biểu dương khen thưởng cho 02 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

                                                                                                                                                                                                                  UBND xãViêng Lán

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập