Xã Viêng Lán, tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ hội viên Người cao tuổi năm 2022
Lễ mừng thọ cho các cụ hội viên Người cao tuổi trên địa bàn xã năm 202

 

 

Chiều ngày 27/3/2022, Ủy ban nhân dân xã Viêng Lán, tổ chức 2. Dự buổi lễ, có đồng chí Hà Văn Đức Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã và các đồng chí trong đoàn công tác của xã của ; Chi hội trưởng Hội Người cao tuổi của 5/5 bản; các cụ là hội viên Người cao tuổi được mừng thọ 70, 75, 80, 85 và 03 cụ trên 100 tuổi

 Đ/c Hà Văn Đức, PCT.UBND xã tặng quà cho các cụ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Văn Đức Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã nhiệt liệt biểu dương những cống hiến của Hội Người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng, chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận những công lao đóng góp của hội người cao tuổi trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đặc biệt trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia “Xây dựng nông thôn mới” Xây dựng nông thôn mới nâng cao, mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, luôn đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã Viêng Lán, phát triển ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể cần quan tâm hơn đến công tác tuyên truyền, quán triệt rộng rãi các nội dung về Luật Người cao tuổi, Chương trình mục tiêu quốc gia về người cao tuổi Việt Nam năm 2022. Tiếp tục xây dựng quỹ mắt sáng, Quỹ chăm sóc người cao tuổi, đặc biệt đối với Người cao tuổi đang gặp khó khăn, bệnh tật, cô đơn.... tạo điều kiện để các cụ có khả năng tham gia đóng góp vào các hoạt động, thể hiện sự quan tâm của Đảng Nhà nước với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể của xã, đã chúc thọ và tặng quà cho 27 có tổng giá trị 15.850.000 đồng, kính chúc các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những cống hiến tích cực, thực sự là “Cây cao bóng cả” xứng đáng với 18 chữ vàng mà Ban chấp hành Trung ương Hội đã trao tặng “Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

                                                                                                                                                                                UBND xã Viêng Lán

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập