Thị trấn Yên Châu tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi
Lượt xem: 298
Thị trấn Yên Châu tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi

Thị trấn thăm hỏi tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2021 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, chiều ngày 01/6/2021, đồng chí Lừ Thị Huyền - Chủ tịch Hội Phụ nữ Thị trấn đã thăm, tặng quà động viên các cháu thiếu niên và nhi đồng thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn thị trấn. 

 

Tại gia đình cháu Lò Mạnh Được - Tiểu khu 6 là hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mất sớm, mẹ phải đi làm thuê hiện đang ở ngoài tỉnh, nhất là trong đợt dịch bệnh Covid-19 cũng không thể về thăm và chăm sóc các con được, mọi việc trong gia đình đều phải nhờ các bác và anh em họ hàng tạo điều kiện giúp đỡ. Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Hội Phụ nữ thị trấn cũng đã tới thăm động viên, tặng quà cho các cháu, tuy món quà nhỏ nhưng là niềm động viên rất lớn đối với các cháu.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, năm nay Uỷ ban nhân dân Thị trấn không tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6, UBND đã bố trí hỗ trợ kinh phí từ nguồn quỹ “Vì trẻ thơ” hàng năm để hỗ trợ cho mỗi tiểu khu 600.000đ - mua quà trao đến tận gia đình cho các cháu. Ngoài ra kinh phí được thực hiện là do các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ và nguồn nhân dân đóng góp để hỗ trợ các cháu.

 

 

 

 

                                                                    Hoàng Thị Quế (UBND Thị Trấn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập