Thị trấn Yên Châu tổ chức trao tặng xe lăn nhân dịp ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).
Lượt xem: 41
Hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 -18/4/2022)

Thị trấn Yên Châu tổ chức trao tặng xe lăn nhân dịp ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 -18/4/2022). Chiều ngày 15/4/2022, Thường trực UBND thị trấn đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ và các ngành đoàn thể đã tổ chức chuyển trao tặng 4 xe lăn của Hội BT NTT TMC huyện cho người khuyết tật đặc biệt nặng, và 14 xuất quà cho người khuyết tật nặng trên địa bàn thị trấn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Đây là món quà góp phần động viên, chia sẻ, làm vơi đi nỗi bất hạnh, thiệt thòi của người khuyết tật, giúp họ có phương tiện và điều kiện đi lại, sinh hoạt; đây là sự quan tâm đặc biệt sâu sắc của Đảng, Nhà nước đã dành tặng cho người khuyết tật, nhằm bảo đảm quyền lợi ích chính đáng của người khuyết tật, cải thiện chất lượng cuộc sống để người khuyết tật hòa nhập cộng đồng ngày càng tốt hơn.

Những chiếc xe lăn là món quà vô cùng ý nghĩa giúp hỗ trợ vận động cho người khuyết tật có thể di chuyển được, từ đó giúp họ có thể tự lập một số hoạt động và tăng khả năng hòa nhập cộng đồng, giảm bớt tự tí, mặc cảm của bản thân.

Đồng chí Phạm Đức Sinh - Chủ tịch UBND thị trấn trao xe lăn, quà của Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện và quà của thị trấn cho người khuyết tật trên địa bàn.

                                                                                                  Hoàng Thị Quế (UBND Thị Trấn).

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập