Thị trấn tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên
Lượt xem: 71
Trong đợt trao tặng huy hiệu này có 07 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, trong đó 3 đồng chí được tặng 30 năm tuổi đảng, 03 đồng chí 40 năm tuổi đảng và 01 đồng chí 45 năm tuổi đảng hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn.

Sáng ngày 16/01/2020, Đảng ủy thị trấn Yên Châu tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 03/2/2020, nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chào Xuân Canh Tý 2020. Dự buổi lễ, có đồng chí Lù Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Thị trấn.

Trong đợt trao tặng huy hiệu này có 07 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, trong đó 3 đồng chí được tặng 30 năm tuổi đảng, 03 đồng chí 40 năm tuổi đảng và 01 đồng chí 45 năm tuổi đảng hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Trao huy hiệu cho các đảng viên đồng chí Lù Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp của các đồng chí và chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu của người đảng viên; tiên phong, gương mẫu trong chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, tích cực vận động con cháu chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật, của địa phương.

                                                                                Hoàng trang

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập