Thị trấn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022.
Lượt xem: 187
Thị trấn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022.

Thị trấn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022.

Nhằm phát huy quyền dân chủ cơ sở, quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động góp phần thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ sở. Sáng ngày 24/01/2022, Ủy ban nhân dân thị trấn - Công đoàn cơ quan thị trấn đã tổ chức hội nghị công nhân viên chức, người lao động toàn cơ quan thị trấn. Dự hội nghị có đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng các đồng chí trong TT HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn, các đồng chí là cán bộ, công chức, người lao động cơ quan thị trấn.

Hội nghị đã nghe Báo cáo đánh giá tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2021, triển khai kế hoạch, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo công khai tài chính năm 2021.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của TT Đảng ủy. Cán bộ công chức và người lao động thị trấn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, thực hiện tốt các giải pháp, các vấn đề an sinh xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện phát triển kinh tế xã hội – quốc phòng an ninh của địa phương.

Thay mặt cho BCH Công đoàn đồng chí Nguyễn Viết Minh – Chủ tịch công đoàn cơ quan đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua và hoạt động của công đoàn năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Tại hội nghị đồng chí Phạm Đức Sinh – Chủ tịch UBND thị trấn đã thông qua các nội dung thống nhất tại hội nghị về thực hiện các chế độ đối với cán bộ, công chức và người lao động thị trấn.

Tham gia thảo luận tại hội nghị có 4 ý kiến tham gia với các nội dung: Thực hiện chế độ công tác phí, thống nhất quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ trong nội bộ cơ quan, cân đối ngân sách của các ban.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những thành tích và những cố gắng của cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan thị trấn, đồng chí hoàn toàn nhất trí theo quan điểm đã thống nhất tại hội nghị và mong rằng đoàn viên công đoàn cơ quan thị trấn Yên Châu hãy phát huy hết nội lực, đảm bảo sự thống nhất đồng thuận trên tất cả các lĩnh vực: Công tác, năng lực, trách nhiệm của người cán bộ để hoàn thành nhiệm vụ của mình cả về Chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống…

Đây là hội nghị quan trọng để cán bộ, công chức và người lao động cơ quan thị trấn thảo luận về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách liên quan đến người lao động, tạo động lực cho cán bộ, công chức phát huy tính chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2022.

Hoàng Thị Quế (UBND Thị Trấn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập