Lực lượng đoàn viên thanh niên tình nguyện xã Yên Sơn san sẻ khó khăn với nông dân hỗ trợ tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19
Lượt xem: 330
:Ban Thường vụ Đoàn xã Yên Sơn đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tại 3 chi đoàn Kim Sơn I, Kim Sơn II, Bản Đán I tình nguyện ra quân hỗ trợ điểm đóng hàng, vận chuyển, đóng hộp cẩn thận đảm bảo lượng nông sản được hỗ trợ thu mua tại 02 bản có lượng Mận lớn nhất xã Yên Sơn với tổng số lượng Mận được hỗ trợ thu mua trong ngày là 13.5 tấn.Nội dung: Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hàng nghìn tấn Mận hậu của nhân dân xã Yên Sơn đến vụ thu hoạch mà chưa kịp tiêu thụ.

    Ngày 19 - 20/6/2021, thực hiện chương trình hành động của tỉnh Đoàn Sơn La “Kết nối nông sản, san sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” nhằm san sẻ khó khăn và hỗ trợ người nông dân thu mua nông sản, Ban Thường vụ Đoàn xã Yên Sơn đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tại 3 chi đoàn Kim Sơn I, Kim Sơn II, Bản Đán I tình nguyện ra quân hỗ trợ điểm đóng hàng, vận chuyển, đóng hộp cẩn thận đảm bảo lượng nông sản được hỗ trợ thu mua tại 02 bản có lượng Mận lớn nhất xã Yên Sơn với tổng số lượng Mận được hỗ trợ thu mua trong ngày là 13.5 tấn.     

Tất cả nông sản đều được đảm bảo an toàn về quy trình phòng dịch, chất lượng tiêu dùng; Được đoàn viên thanh niên triển khai đóng hàng, sắp xếp cẩn thận ngay trong ngày 20/6/2021 để sẵn sàng cho hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản.

Đồng chí Cầm Huyền Trang - Bí thư tỉnh Đoàn Sơn La và đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Phó Bí thư huyện Đoàn Yên Châu cùng hai đoàn công tác đã về trực tiếp cơ sở để hỗ trợ cùng đóng hàng và động viên tinh thần các anh em đoàn viên thanh niên tại cơ sở.

 

Lượng Mận của toàn xã Yên Sơn đang độ chín vào mùa thu hái và sản lượng còn rất nhiều tính đến thời điểm hiện tại ước còn khoảng hơn 1.250 tấn. Hoạt động hết sức có ý nghĩa có sức lan tỏa mạnh mẽ về tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Mong rằng tỉnh Đoàn Sơn La cùng các cấp, các ngành khâu nối để tiếp tục tiêu thụ lượng hoa quả trong những ngày này chia sẻ phần nào khó khăn với bà con nhân dân nơi đây để lượng hoa quả kịp thời được tiêu thụ mà vẫn đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch cho người mua và người bán trong suốt quá trình tiêu thụ.

Hải Yến (Đoàn xã Yên Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ YÊN SƠN
Địa chỉ: Trụ sở  HĐND-UBND-UBMTTQVN xã; Bản Chiềng Hưng, xã Yên Sơn, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La
 Trưởng Ban Biên tập: bà Lường Thị Thắm - Phó Chủ tịch UBND xã.
Điện thoại Văn phòng HĐND-UBND : 0974709888  Mail:  ubndyenson.yenchau@sonla.gov.vn