Trao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo bị cháy nhà tại bản Nà Đít

Sáng ngày 29/5/2021, đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Vì Văn La là hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vừa bị cháy nhà, tại bản Nà Đít, xã Chiềng On, huyện Yên Châu.

Đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Vì Văn La

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 26/5/2021, do bất cẩn, dập bếp củi chưa hết nên ngọn lửa bùng phát, tuy được người dân trong bản phát hiện và tích cực chữa cháy nhưng do thời tiết nắng gắt, ngọn lửa bốc cháy lớn đã khiến toàn bộ ngôi nhà sàn 01 gian, mái proximăng cùng với các vật dụng cá nhân và tài sản trong nhà bị cháy dụi hoàn toàn. Khi sự việc xảy ra vợ chồng anh cùng các con đang ở trên nương nên rất may không có thiệt hại về người. Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện đã chỉ đạo chính quyền xã, bản huy động nhân lực hỗ trợ gia đình dọn dẹp, khắc phục hậu quả. Được biết, hộ anh Vì Văn La thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào nông nghiệp, hiện vợ chồng anh cùng 3 con nhỏ phải dựng tạm lều bạt để sinh hoạt.

Tại đây, đồng chí Vì Văn Ngọc đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh La khắc phục hậu quả thiệt hại. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục vận động các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn giúp đỡ, hỗ trợ làm lại nhà cho gia đình anh La sớm ổn định cuộc sống.

Hoàng Dương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập