Kế hoạch Triển khai thực hiện bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân xã Chiềng On nhiệm kỳ 2021-2026

ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ CHIỀNG ON

 


Số: 99/KH-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Chiềng On, ngày 27 tháng 01 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

Triển khai thực hiện bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân

xã Chiềng On nhiệm kỳ 2021-2026

 


Căn cứ Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân số 85/2015/QH13 ngày 25/6/2015;

Căn cứ Nghị quyết số 133/2020/QH14 ngày 17/11/2020 của Quốc hội về Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026;

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 08/1/2021 của Ủy ban nhân dân huyện Yên Châu về việc triển khai thực hiện cuộc bầu cử đại biểu đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021- 2026.

Ủy ban nhân dân xã Chiềng On xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021-2026 như sau:

I.      MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1.     Chỉ đạo việc triển khai thực hiện các quy định của Luật bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân về bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra dân chủ, bình đẳng và theo đúng quy định của Luật.

2.     Chỉ đạo tốt công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

3.     Chuẩn bị, tổ chức bầu cử phải thực sự dân chủ, đúng pháp luật, an toàn và tiết kiệm, thực sự là ngày hội của toàn dân, tạo điều kiện thuận lợi để mỗi công dân được thực hiện đầy đủ quyền ứng cử, bầu cử theo quy định của pháp luật.

4.     Đảm bảo tỷ lệ cử tri đi bầu đạt cao nhất, bầu đủ số lượng đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND theo quy định của pháp luật; đại biểu được bầu có chất lượng với cơ cấu hợp lý. Đảm bảo sự đồng bộ trong việc bố trí, sắp xếp cán bộ trong hệ thống chính trị.

Phân công cụ thể trách nhiệm để chủ động triển khai thực hiện.

II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI        

1. Tổ chức hội nghị triển khai công tác bầu cử

Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026 về nội dung các văn bản quy định về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của Trung ương và của tỉnh.

Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai cho cán bộ, công chức cấp xã và bản, tiểu khu chậm nhất ngày 28/01/2021.

2. Thành lập các tổ chức phụ trách bầu cử ở xã

Các tổ chức phụ trách bầu cử gồm Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử và Tổ bầu cử theo quy định tại điều 21, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND.

Thành lập Ủy ban bầu cử được tiến hành chậm nhất là 105 ngày trước ngày bầu cử (xong trước ngày 25/01/2021).

a) Thành lập Ban bầu cử được tiến hành chậm nhất là 70 ngày trước ngày bầu cử (xong trước ngày 05/3/2021).

b)Thành lập Tổ bầu cử được tiến hành chậm nhất là 50 ngày trước ngày bầu cử (xong trước ngày 25/3/2021).

Việc triển khai thành lập các tổ chức bầu cử ở địa phương theo quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân được thực hiện theo hướng dẫn của Phòng Nội vụ.

3. Công bố số lượng đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị và số đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử chậm nhất là 80 ngày trước ngày bầu cử (xong trước ngày 01/3/2021).

Uỷ ban bầu cử ấn định và công bố số đơn vị bầu cử đại biểu HĐND xã, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử theo đề nghị của Ủy ban nhân dân .

4. Việc ứng cử, hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân

Việc ứng cử, hiệp thương, giới thiệu, lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026 thực hiện theo quy định tại Chương V, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; các văn bản hướng dẫn khác của UBMTTQVN xã và các quy định khác của pháp luật.

5. Nộp hồ sơ người ứng cử đại biểu HĐND

-    Người được giới thiệu ứng cử, người tự ứng cử đại biểu HĐND phải hoàn thiện và nộp hồ sơ tại Uỷ ban bầu cử.

-    Thời gian nộp hồ sơ: Ngay sau khi kết thúc hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, thời hạn cuối cùng nộp hồ sơ của người ứng cử và tự ứng cử đại biểu HĐND chậm nhất là 70 ngày trước ngày bầu cử (xong trước ngày 12 tháng 3 năm 2021).

6. Về chia khu vực bỏ phiếu

Ủy ban nhân dân xã căn cứ vào dân số, cử tri và điều kiện cụ thể của địa phương để phân chia khu vực bỏ phiếu và trình Uỷ ban nhân dân cấp huyện phê chuẩn. Việc phân chia khu vực bỏ phiếu thực hiện như sau:

-   Mỗi đơn vị bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân chia thành các khu vực bỏ phiếu.

-   Mỗi khu vực bỏ phiếu có từ ba trăm đến bốn nghìn cử tri. Ở những nơi dân cư không tập trung thì dù chưa có đủ ba trăm cử tri cũng được thành lập một khu vực bỏ phiếu.

* Trong việc phân chia khu vực bỏ phiếu phải đảm bảo theo quy định của Luật, thuận tiện cho nhân dân tham gia bầu cử. Khu vực bỏ phiếu cần đảm bảo số lượng cử tri, hạn chế tối đa việc chia nhỏ nhiều khu vực bỏ phiếu trong một đơn vị bầu cử, gây khó khăn cho việc chỉ đạo, hướng dân và tổ chức thực hiện công tác bầu cử của ban bầu cử. Tùy vào hoàn cảnh thực tế ở địa phương, ở những bản đông dân và những bản cách xa nhau thì ở môi bản có thể bố trí một khu vực bỏ phiếu.

Thời gian: xong trước ngày 18/3/2021.

7. Lập danh sách cử tri và niêm yết danh sách cử tri

- Cơ quan thực hiện: Lập danh sách cử tri do Ủy ban nhân dân xã lập theo khu vực bỏ phiếu.

- Thời gian niêm yết danh sách cử tri chậm nhất là 40 ngày trước ngày bầu cử, tức chậm nhất ngày 13 tháng 04 năm 2021 (xong trước ngày 11/4/2021).

Danh sách cử tri được niêm yết tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã và tại những nơi công cộng của khu vực bỏ phiếu, đồng thời thông báo rộng rãi danh sách cử tri và việc niêm yết để nhân dân kiểm tra.

Khi kiểm tra danh sách cử tri, nếu phát hiện có sai sót thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày niêm yết, công dân có quyền khiếu nại với cơ quan lập danh sách cử tri. Cơ quan lập danh sách cử tri phải ghi vào sổ những khiếu nại đó. Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, cơ quan lập danh sách cử tri phải giải quyết và thông báo cho người khiếu nại biết kết quả giải quyết.

Trường hợp người khiếu nại không đồng ý về kết quả giải quyết khiếu nại hoặc hết thời hạn giải quyết mà khiếu nại không được giải quyết thì có quyền khởi kiện tại Tòa án nhân dân theo quy định của pháp luật về tố tụng hành chính.

8.      Hội nghị hiệp thương

Cơ quan thực hiện: Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã.

Biên bản hội nghị hiệp thương lần thứ ba và danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND đến Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp trên trực tiếp và Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cùng cấp.

Thời gian chậm nhất 30 ngày trước ngày bầu cử, tức ngày 23 tháng 4 năm 2021.

            9. Tiến hành xác minh và trả lời về các vụ việc mà cử tri nêu đôi với người ứng cử đại biểu Hội đông nhân dân

Trách nhiệm xác minh và trả lời thực hiện theo quy định tại điều 55 Luật bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND, cụ thể như sau:

1.       Đối với vụ việc ở nơi công tác thì cơ quan, tổ chức, đơn vị trực tiếp quản lý người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân có trách nhiệm xác minh và trả lời bằng văn bản cho Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp tổ chức hội nghị hiệp thương.

Trường hợp người ứng cử là người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị thì cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp trên trực tiếp có trách nhiệm xác minh và trả lời. Nếu cơ quan, tổ chức, đơn vị không có cấp trên trực tiếp quản lý thì cơ quan có thẩm quyền ra quyết định thành lập cơ quan, tổ chức, đơn vị đó có trách nhiệm xác minh và trả lời.

2.       Đối với vụ việc ở khu dân cư thì cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân có trách nhiệm phối hợp với Ủy ban nhân dân cấp xã xác minh và trả lời bằng văn bản cho Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp tổ chức hội nghị hiệp thương.

3.       Đối với người tự ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thì Ủy ban nhân dân huyện Yên Châu có trách nhiệm phối hợp với cơ quan, tổ chức, đơn vị trực tiếp quản lý người đó hoặc Ủy ban nhân dân cấp xã nơi người đó cư trú xác minh và trả lời bằng văn bản cho Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp tổ chức hội nghị hiệp thương.

4.     Chậm nhất là 40 ngày trước ngày bầu cử, việc xác minh và trả lời về các vụ việc mà cử tri nêu đối với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân quy định tại Điều này phải được tiến hành xong.

         10. Nhận tài liệu và phiếu bầu cử cho các ban bầu cử

         Ủy ban bầu cử chủ động nhận và phân phối các tài liệu có liên quan đến công tác bầu đại biểu HĐND các nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho các Ban bầu cử, UBND các xã, thị trấn kịp thời gian để phân phối tới các Tổ bầu cử.

Thời gian: (ngay sau khi nhận tài liệu ở huyện về).

11. Công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu đại biểu HĐND theo từng đơn vị bầu cử ( khoản 2, điều 58 Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015)

Ủy ban bầu cử lập và công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND theo từng đơn vị bầu cử trên các phương tiện thông tin, tuyên truyền. Thời gian Chậm nhất 25 ngày trước ngày bầu cử, tức ngày 28 tháng 4 năm 2021 (Xong trước ngày 25/4/2021)

         12. Niêm yết danh sách và tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân (điều 59, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015).

Tổ bầu cử niêm yết danh sách và tiểu sử tóm tắt những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND ở khu vực bỏ phiếu.

-     Thời gian: Chậm nhất 20 ngày trước ngày bầu cử tức ngày 03 tháng 5 năm 2021 (Xong trước này 01/5/2021)

13. Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về người ứng cử, lập danh sách những người ứng cử

Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về người ứng cử, lập danh sách những người ứng cử thực hiện theo quy định tại điều 61, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND.

         14. Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, cổ động cho cuộc bầu cử

Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, cổ động được thực hiện thường xuyên, sâu rộng dưới nhiều hình thức tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong cuộc bầu cử và được chia làm 03 đợt cao điểm như sau:

-      Đợt 1: Từ ngày 03/02/2021 đến ngày 15/4/2021 tập trung tuyên truyền Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND và các văn bản chỉ đạo của Đảng, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng bầu cử, đặc biệt là về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND; các quy định về giới thiệu người ứng cử, tự ứng cử, về quyền bầu cử của công dân, các bước hiệp thương của Mặt trận Tổ quốc, các văn bản liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân.

-      Đợt 2: Từ ngày 16/4/2021 đến ngày 23/5/2021: tiếp tục tuyên truyền về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND; quyền và nghĩa vụ của người ứng cử, quyền và nghĩa vụ của cử tri, các quy định về trình tự bầu cử và thể thức bầu cử; công tác tổ chức ngày bầu cử, diễn biến, tiến độ bầu cử, dư luận về bầu cử.

-      Đợt 3: Từ ngày 24/5/2021 đến 13/6/2021: tập trung tuyên truyền về kết quả cuộc bầu cử, tổng kết bầu cử.

15. Công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội

Quá trình chuẩn bị, tổ chức bầu cử phải đảm bảo ổn định chính trị, giữ vững trật tự, an toàn xã hội. Đảm bảo an ninh trật tự trong cuộc vận động bầu cử, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ tại các địa điểm, khu vực bỏ phiếu. Xây dựng chi tiết kế hoạch công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau cuộc bầu cử.

Tiến hành các đợt kiểm tra về tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội, trong đó chú ý đến các địa bàn trọng điểm, những điểm nóng, dễ xảy ra mất ổn định.

16. Tổ chức ngày bầu cử

* Ngày 21/5 và 22/5: Các tổ bầu cử tiến hành một số nội dung công việc sau:

-      Tổ bầu cử hoàn tất việc trang trí khánh tiết tại phòng bỏ phiếu. Phòng bỏ phiếu phải được bố trí trang trọng, có cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ, biển chỉ dẫn, nội quy nguyên tắc thể lệ phòng bỏ phiếu.

- Mời một số cử tri tiêu biểu, có uy tín trong nhân dân đến dự khai mạc ngày bỏ phiếu.

- Phân công thành viên trong tổ bầu cử thực hiện ngày bỏ phiếu.

- Bảo vệ an toàn cho các địa bàn bỏ phiếu.

* Bầu cử Chủ nhật, ngày 23 tháng 05: Các Tổ bầu cử triển khai các nhiệm vụ sau:

- Giờ khai mạc ngày bỏ phiếu được tiến hành trước giờ bỏ phiếu. Ở mỗi khu vực phải vận động một số cử tri, trong đó có những cử tri tiêu biểu ở khu vực đến dự khai mạc để giờ khai mạc bầu cử được trọng thể; chuẩn bị ít nhất 2 cử tri không phải là người ứng cử hoặc người nhà của ứng cử viên và có uy tín với nhân dân đến chứng kiến Tổ bầu cử kiểm tra hòm phiếu trước khi bỏ phiếu.

- Tổ chức bỏ phiếu bầu cử: Từ bảy giờ sáng(7h00) đến bảy giờ tối cùng ngày (19h), có thể quyết định cho bắt đầu sớm hơn nhưng không được trước năm giờ sáng (5h00) hoặc kết thúc muộn hơn nhưng không được quá chín giờ tối (21h00) cùng ngày.

- Trước khi bỏ phiếu, tổ bầu cử phải kiểm tra hòm bỏ phiếu trước sự chứng kiến của cử tri.

- Hướng dẫn cử tri tiến hành bỏ phiếu.

- Chuyển kịp thời biên bản kiểm phiếu về Ban bầu cử, UBND, Ban Thường trực UB MTTQ xã. Quá trình bầu cử và kiểm phiếu nếu có khiếu nại thì tổ bầu cử phải ghi vào biên bản và báo cáo Ban bầu cử về ý kiến giải quyết của Tổ bầu cử.

17. Công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử

Kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND được Uỷ ban bầu cử cùng cấp công bố chậm nhất là 10 ngày sau ngày bầu cử.

18. Kiểm tra, giám sát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đông nhân dân

Các thành viên Ủy ban bầu cử huyện trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được phân công; chức năng, nhiệm vụ của ngành phụ trách chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát, đôn đốc công tác bầu cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.

19. Kinh phí, tài liệu, phương tiện phục vụ bầu cử

- Kinh phí phục vụ cho công tác bầu cử phải được các tổ chức, cơ quan quản lý chặt chẽ, chi tiêu theo đúng chế độ, đúng mục đích, có hiệu quả. Đồng thời cần sử dụng các phương tiện phục vụ các cuộc bầu cử trước đây hiện còn sử dụng được và huy động các phương tiện đang được trang bị ở các đơn vị phục vụ cho nhiệm vụ bầu cử để tiết kiệm cho ngân sách nhà nước.

Ban tài chính xã chịu trách nhiệm bảo đảm kinh phí bầu cử cho cuộc bầu cử đại biểu HĐND xã

- Việc in danh sách, tiểu sử tóm tắt ứng cử viên, danh sách những người ứng cử tại mỗi đơn vị bầu cử và phiếu bầu cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 do chủ động liên hệ các cơ sở in ấn nhằm đảm bảo nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và tiết kiệm. Mẫu phiếu bầu cử đại biểu HĐND xã thực hiện theo hướng dẫn của Sở Nội vụ.

-    Các địa điểm bỏ phiếu phải được trang trí trang trọng, tiết kiệm và thuận tiện cho cử tri đến bầu cử. Tại các địa điểm bỏ phiếu, Tổ bầu cử thực hiện việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách và tiểu sử của người ứng cử, nội quy địa điểm bỏ phiếu và bố trí đầy đủ bàn, ghế, bút viết và các vật dụng cần thiết khác để tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri đến thực hiện quyền bầu cử theo đúng quy định của Luật.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1.   Ủy ban nhân dân xã thực hiện kế hoạch này và tổ chức triển khai thực hiện cuộc bầu cử đại biểu HĐNDnhiệm kỳ 2021 - 2026 đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.

2.   Đề nghị Ủy ban MTTQVN căn cứ hướng dẫn của UBTWMTTQ Việt Nam huyện về tổ chức hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 – 2026.

3.   Văn phòng HĐND – UBND có trách nhiệm theo dõi, nắm tình hình về bầu cử, tổng hợp kết quả bầu cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn .

4.   Công chức Tài chính – Kế toán xã có trách nhiệm đảm bảo kinh phí, giúp Ủy ban bầu cử lập dự toán, phân bổ kinh phí bầu cử ở xã, các ngành; in ấn, phân phối các tài liệu, biểu mẫu phục vụ cho cuộc bầu cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026;

Trên cơ sở hướng dẫn của Ban thi đua khen thưởng trung ương, tỉnh, huyện và các văn bản hướng dẫn khác theo quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng có văn bản hướng dẫn về khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

5.   Công chức Tư pháp – Hộ tịch phối hợp với tổ tuyên truyền pháp luật của xã tổ chức tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND và các văn bản khác về lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

6.     Công chức Văn hoá – Xã hội tổ chức tuyên truyền về bầu cử theo hướng dẫn của Ủy ban bầu cử, tổ chức treo cờ, khẩu hiệu tại về bầu cử Đại biểu quốc hội, đại biểu HĐND; phối hợp với ngành có liên quan bảo đảm các yêu cầu về thông tin liên lạc được thông suốt, kịp thời trong thời gian bầu cử.

7. Công an xã tham mưu xây dựng kế hoạch, các phương án cụ thể để đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã trong suốt quá trình chuẩn bị và tiến hành bầu cử. Phối hợp với BCH Quân sự xã, Đồn biên phòng Chiềng On thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử.

          Trong quá trình triển khai nếu có những vấn đề vướng mắc phát sinh phải báo cáo kịp thời về Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban bầu cử xã Chiềng On để xem xét, giải quyết./.

 

Nơi nhận:

- UBND huyện;

- Phòng Nội vụ;

- TT. Đảng ủy, HĐND, UBND xã

- MTTQ xã, Các đoàn thể xã;

- Công an, Quân sự xã;

- Các bộ phận chuyên môn liên quan;

- BQL 12 bản

- Lưu VT, Sướng

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Sồng Lao Dia

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập