Đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy chúc mừng các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại các trường học thuộc xã Phiêng Khoài
Lượt xem: 130
Tại các trường đến thăm, đồng chí Tòng Thế Anh đã tặng hoa và quà, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô giáo, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, luôn là những người vững vàng trèo lái con thuyền chở các thế hệ học trò trưởng thành và là thế hệ tương lai của đất nước. 

Sáng ngày 20/11/2020, đồng chí Tòng Thế Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Yên Châu cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo tại 7 trường học trên địa bàn xã Phiêng Khoài nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phiêng Khoài là xã vùng ba của huyện Yên Châu, cơ sở vật chất tại các trường học còn nhiều thiếu thốn, học sinh một số điểm trường còn nằm rải rác và cách xa trường học, vì vậy mọi nhiệm vụ, hoạt động giảng dạy của các nhà trường cũng như từng giáo viên còn rất khó khăn, vất vả. Thế nhưng, với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ của đội ngũ giáo viên trong các nhà trường, trong những năm qua các trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chất lượng giáo dục từng bước được nâng cao. Tại các trường đến thăm, đồng chí Tòng Thế Anh đã tặng hoa và quà, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô giáo, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, luôn là những người vững vàng trèo lái con thuyền chở các thế hệ học trò trưởng thành và là thế hệ tương lai của đất nước. Tại Trường tiểu học Lao Khô, một trường đặc biệt khó khăn của xã Phiêng Khoài, 100% học sinh là dân tộc Mông, cơ sở vật chất còn quá nhiều khó khăn, đồng chí đồng cảm ghi nhận những nỗ lực của các thầy cô giáo tại nơi đây, mong muốn các thầy cô vượt qua khó khăn, với tinh thần yêu nghề, mến trẻ các thầy, cô giáo luôn cố gắng phát huy nhiều hơn nữa năng lực, sở trường của mình cho sự nghiệp trồng người của huyện nhà. Đồng chí Tòng Thế Anh nói: Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xin gửi tới toàn thể các thầy, cô giáo trong nhà trường, lời chúc sức khỏe và những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô giáo sức khoẻ dồi dào lúc nào cũng giành hết tâm lực, chí lực của mình để rèn rũa và nuôi nấng các cháu học sinh nhỏ bé đặc biệt là ở vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Đồng chí cũng khẳng định rằng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện sẽ luôn đồng hành và quan tâm sâu sắc đến sự nghiệp giáo dục của huyện nhà, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình.

                                                              Phạm Tuyết

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập