Đảng ủy xã Phiêng Khoài trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021
Lượt xem: 103

        Sáng ngày 4/112021, Đảng ủy xã Phiêng Khoài tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên đợt 7/11. Về dự có đồng chí Tòng Thế Anh, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ xã, Ban chấp hành Đảng bộ xã với Ban chi ủy chi Bộ bản Ái 1 và 02 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu.

      Trong số 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Đồng chí Vũ Ngọc Luân - Phó Bí thư Đảng ủy xã đọc Quyết định tặng huy hiệu 40, 55 năm tuổi đảng

  Tại buổi lễ, đồng chí Vì Văn Lả, Đảng viên 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

     Các Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Tòng Thế Anh, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người Đảng viên cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; cấp ủy Đảng các cấp cần chú trọng tổ chức các lễ trao huy hiệu Đảng đúng quy định và đảm bảo trang trọng; đồng thời cần quan chăm lo đời sống các Đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

Vì Thị Pét (UBND xã Phiêng Khoài)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập