Đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư thường trực huyện ủy thăm tặng quà tết các đối tượng chính sách tại xã Tú Nang
Lượt xem: 180
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 02 bản tái định cư Nàng Yên, Tú Quỳnh, cùng 3 đảng viên 55 năm tuổi Đảng của xã Tú Nang gồm: ông Lừ Văn Phẩu, bản Suối Bưn, ông Phạm Quý Tuấn, bản Cung Đông Khùa, ông Lừ Văn Só, bản Suối Phà.

Sáng ngày 21/01/2021, đồng chí Mè Thị Hà - Phó bí thư Thường trực huyện ủy cùng đoàn công tác huyện Yên Châu đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tại xã Tú Nang.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 02 bản tái định cư Nàng Yên, Tú Quỳnh, cùng 3 đảng viên 55 năm tuổi Đảng của xã Tú Nang gồm: ông Lừ Văn Phẩu, bản Suối Bưn, ông Phạm Quý Tuấn, bản Cung Đông Khùa, ông Lừ Văn Só, bản Suối Phà. Cùng một đối tượng người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy là ông Lê Uyên Bắc, bản Đông Khùa, xã Tú Nang. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Mè Thị Hà bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển kinh tế, cũng như đời sống của người dân 2 bản tái định cư, đồng thời đồng chí yêu cầu ban quản lý các bản tiếp tục huy động người dân tổ chức vệ sinh đường làng, lối xóm, quan tâm giúp đỡ các gia đình còn khó khăn trong bản, không để gia đình nào không có tết. Đồng chí Mè Thị Hà cũng mong muốn các gia đình chính sách và các đảng viên lão thành, tiếp tục phát huy uy tín, tinh thần cách mạng, động viên con cháu, cộng đồng thực tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đóng góp công sức, trí lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lừ Chương

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập