Đoàn Thanh niên cộng sản Việt Nam Hồ Chí Minh xã Tú Nang tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2021
Lượt xem: 240

Ngày 30/5/2021, Đoàn Thanh niên cộng sản Việt Nam Hồ Chí Minh xã Tú Nang triển khai, phát động đồng loạt các hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2021. Theo đó, 100% các Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn xã đã hưởng ứng ra quân thực hiện các hoạt động thiết thực. Trong đó Chi đoàn bản Lắc Kén, Chi đoàn bản Chiềng Ban 2, Chi Đoàn bản Tà Làng Thấp là ba Chi đoàn cơ sở được chọn làm điểm thực hiện ngày chủ nhật xanh.

Đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn xã đã đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày chủ nhật xanh với các hoạt động ý nghĩa như: Trồng và chăm sóc cây xanh (trong đó trồng mới được 50 cây); tu sửa, cải tạo lại một số trục đường dân sinh nội bản đã bị xuống cấp với tổng chiều dài 120m; quét dọn vệ sinh môi trường, thành lập các đội thanh niên phân loại, thu gom rác thải trên địa bàn các bản, đặc biệt là rác thải nhựa; thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt tại các chốt chặn kiểm soát phòng, chổng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã...

Đây là hoạt động hết sức thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội, ứng phó với biến đổi khí hậu góp phần bảo vệ môi trường.

Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh

Tác giả: Cao Đức Thiện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập