Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 2 - HĐND huyện
Lượt xem: 133
Cử tri xã Tú Nang đã có nhiều ý kiến tham gia kiến nghị với tổ đại biểu những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách, an sinh xã hội như: hỗ trợ kinh phí xây dựng, nâng cấp kênh mương, đường giao thông nông thôn; nhà văn hóa bản, hệ thống cột điện, nước sinh hoạt... để phục vụ sản xuất cũng như sinh hoạt của người dân, đồng thời có những quyết sách hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản và xây dựng chỗ tập kết, xử lý rác thải để giải quyết dứt điểm tình trạng đổ rác, vật liệu thải dọc quốc lộ 6 tại ngã ba Tà Làng...

Sáng ngày 07/7/2021, đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng tổ đại biểu số 3 - HĐND huyện Yên Châu đã tiếp xúc cử tri xã Tú Nang trước kỳ họp thứ 2 - HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại hội nghị tiếp xúc, sau khi nghe tổ đại biểu HĐND huyện thông báo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa XXI, dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp thứ 2 - HĐND huyện. Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri xã Tú Nang đã có nhiều ý kiến tham gia kiến nghị với tổ đại biểu những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách, an sinh xã hội như: hỗ trợ kinh phí xây dựng, nâng cấp kênh mương, đường giao thông nông thôn; nhà văn hóa bản, hệ thống cột điện, nước sinh hoạt... để phục vụ sản xuất cũng như sinh hoạt của người dân, đồng thời có những quyết sách hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản và xây dựng chỗ tập kết, xử lý rác thải để giải quyết dứt điểm tình trạng đổ rác, vật liệu thải dọc quốc lộ 6 tại ngã ba Tà Làng...

Những vướng mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, lãnh đạo UBND xã tiếp thu giải đáp trực tiếp tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mè Thị Hà cũng đã tiếp thu một số kiến nghị của cử tri để đề nghị lên các cấp có thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những kết quả mà xã đã đạt được trong thời gian vừa qua và đề nghị xã tiếp tục phát huy lợi thế của địa phương tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao hiệu quả kinh tế, quan tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách đến với người dân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, giải quyết dứt điểm những vướng mắc ngay từ cơ sở. Tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2021 đã đề ra.

Hoàng Dương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập