Trường TH-THCS xã Chiềng Khoi quan tâm việc giáo dục Luật ATGT trong trường học.
Lượt xem: 117
Từ đầu năm học đến nay, không có trường hợp phụ huynh, học sinh trong trường vi phạm luật ATGT đường bộ. Đây đúng thực chất là "Trường học thân thiện, học sinh tích cực", mỗi thầy cô là tấm gương học tập, rèn luyện để các em học sinh không ngừng cố gắng vươn lên.

Ngay từ đầu năm học 2022-2023, Trường TH-THCS xã Chiềng Khoi ngoài tổ chức phát động các phong trào thi đua dạy và học, nhà trường thường xuyên quan tâm việc giáo dục con em đến trường đảm bảo việc chấp hành an toàn giao thông gắn với việc thi đua của thầy giáo, cô giáo và các em học sinh với nhiều hình thức như: Vào ngày thứ hai chào cờ hàng tuần, lồng ghép tuyên truyền luật an toàn giao thông, tổ chức các hoạt động ngoại khóa thi tìm hiểu Luật ATGT, thành lập các đội sao đỏ để chấm điểm thi đua, đặc biệt là việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xê mô tô, xe gắn máy để bình xét thi thua hàng tuần, hàng tháng. hàng quý.

 Các hoạt động trên của nhà trường đã có sức lan tỏa rộng rãi và được thầy cô, các bậc cha mẹ phụ huynh và học sinh thực hiện nghiêm túc và chấp hành nghiêm Luật ATGT đường bộ. Từ đầu năm học đến nay, không có trường hợp phụ huynh, học sinh trong trường vi phạm luật ATGT đường bộ. Đây đúng thực chất là "Trường học thân thiện, học sinh tích cực", mỗi thầy cô là tấm gương học tập, rèn luyện để các em học sinh không ngừng cố gắng vươn lên.

Mè Điện 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập