Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện tặng quà bản đặc biệt khó khăn nhân dịp tết mông
Lượt xem: 146
Tại đây, đoàn đã tiến hành trao 40 suất quà gồm mỳ tôm, bánh kẹo với trị giá mỗi suất quà 200 nghìn đồng cho 40 hộ gia đình trong bản.

Sáng ngày 08/01/2021, đoàn công tác của Trung tâm  Truyền thông - Văn hoá huyện Yên Châu đã đến thăm và tặng quà tết cho bà con nhân dân bản Hang Hóc, xã Chiềng Hặc. Đây là bản đặc biệt khó khăn với 100% dân tộc H’mông sinh sống, bản có 40 hộ, thì có tới 27 hộ nghèo, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp. Tại đây, đoàn đã tiến hành trao 40 suất quà gồm mỳ tôm, bánh kẹo với trị giá mỗi suất quà 200 nghìn đồng cho 40 hộ gia đình trong bản.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện đã thăm hỏi tình hình đời sống bà con nhân dân trong bản, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà bà con đang phải đối mặt trong những năm qua, mong muốn bà con tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong phát triển kinh tế ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo bền vững.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm, chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách của cán bộ, nhân viên Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Yên Châu, góp phần động viên kịp thời những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, giúp bà con tại các bản khó khăn được đón tết vui tươi, ấm áp.

Trần Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập