Lãnh đạo huyện Yên Châu thăm và trao tiền hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn

Sáng ngày 19/02/2020, đại diện Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Châu do đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Quàng Văn Quyết - bản Nghè, xã Sặp Vạt, huyện Yên Châu bị hỏa hoạn thiêu cháy toàn bộ tài sản.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 18/02/2020, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi ngôi nhà sàn gỗ 3 gian và bếp của gia đình ông Quàng Văn Quyết - bản Nghè, xã Sặp Vạt, huyện Yên Châu. Theo lời kể của một số người dân do ngọn lửa quá to cùng với việc không có phương tiện cứu chữa nên toàn bộ tài sản của gia đình đã bị thiêu rụi. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người ở nhà nên khi xảy ra cháy đã không kịp cứu trợ. Ước tính thiệt hại khoảng 400 triệu đồng.

Chia sẻ với những khó khăn của gia đình, đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao tiền hỗ trợ 40 triệu đồng và 3 tháng lương thực cho 6 nhân khẩu của gia đình. Đồng thời đồng chí đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã Sặp Vạt tiếp tục huy động lực lượng, nhân dân tham gia giúp đỡ cho đình về sinh hoạt, dựng lại nhà để sớm ổn định đời sống. 

Trần Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập