Trường mầm non Hòa Bình tổng kết năm học 2021 – 2022 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

    Sáng ngày 23/5, Trường mầm non Hòa Bình xã Sặp Vạt tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Dự buổi lễ đồng chí Trầng Quang Ngọc - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện, đồng chí Lò Thị Vanh - Phó bí thư TT Đảng ủy xã, đồng chí Quàng Văn Chiến - PHó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong ban thường vụ, ban chấp hành đảng ủy xã và toàn thể cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường.

Đồng chí Trần Quang Ngọc - Phó trưởng phòng giáo dục và đạo tạo trao Quyết định công nhận trường chuẩn mức độ 2

    Trường mầm non Hòa Bình đứng trên tại bản Mệt Sai, xã Sặp Vạt. Trường có 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Năm học 2021 - 2022 trường có 5 điểm trường với 10 nhóm lớp, 235 học sinh. Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển với sự quan tâm, đầu tư của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của bậc phụ huynh học sinh, đặc biệt là sự cố gắng của nỗ lực không biết mệt mỏi của các thế hệ thầy, cô giáo trong việc nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Đến tháng 7/2017 nhà trường được UBND tỉnh cấp cấp bằng công nhận Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Đồng chí Trần Quang Ngọc - Phó Trưởng phòng GD&ĐT tặng giấy khen 

    Đến tháng 3/2022, Trường mầm non Hòa Bình đã đạt được 5/5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 theo thông tư 17 của bộ giáo dục và đào tạo về tiêu chuẩn tổ chức và quản lý nhà trường; tiêu chuẩn cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; Cơ sở vật chất và trang thiết bị dậu học; tiêu chuẩn quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục. Hiện 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn trở lên;  Có 5 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 10 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 7 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 1 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Tỷ lệ trẻ đạt yêu cầu trong phát triển đạt trên 96,2%; tỷ lệ trẻ chuyên cần đạt trên 95%; 100% số trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình mầm non.

Đồng chí Lò Thị Vanh - Phó bí thư TT Đảng ủy xã tặng giấy khen

 

     Đồng chí: Quàng Văn Chiến - Phó chủ tịch UBND xã tặng giấy khen 

    Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho tập thể nhà trường và 3 cá nhân; UBND xã đã tặng giấy khen cho 10 cá nhân đã có thành tích trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn mức độ 2.

Tác giả: Trần Sơn - Lò Long
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập