Yên Châu ra quân trồng cây nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Lượt xem: 186
Tại buổi ra quân, các đại biểu đã tham gia trồng 27 cây xanh gồm cây đào và cây bách diệp xung quanh khuân viên Khu di tích nơi thành lập chi bộ huyện Yên Châu tại bản Na Băng, xã Mường Lựm, huyện Yên Châu.

Sáng ngày 17/02/2021, huyện Yên Châu tổ chức ra quân trồng cây nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, cơ quan chuyên môn của huyện.

Tại buổi ra quân, các đại biểu đã tham gia trồng 27 cây xanh gồm cây đào và cây bách diệp xung quanh khuân viên Khu di tích nơi thành lập chi bộ huyện Yên Châu tại bản Na Băng, xã Mường Lựm, huyện Yên Châu. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức cho người dân tham gia trồng cây gây rừng, bảo vệ môi trường sống, thích ứng với biến đổi khí hậu, tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu năm mới. Ngay sau buổi ra quân, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, ban ngành, chính quyền các xã và thị trấn chủ động lên kế hoạch cho đơn vị địa phương đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền vận động cán bộ, nhân dân trên địa bàn hưởng ứng tích cực việc trồng cây xanh, trồng hoa ở các khuôn viên tại gia, các cơ quan, đơn vị và nơi công cộng. Lựa chọn những cây trồng phù hợp, tổ chức chăm sóc, quản lý, bảo vệ cây sau trồng để cây sinh trưởng, phát triển tạo môi trường sinh thái và cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước còn diễn biến phức tạp nên buổi ra quân được tổ chức ngắn gọn cũng như đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch cho các đại biểu tham dự như đeo khẩu trang, sát khuẩn, không tập trung quá 30 người.../.

Hoàng Dương

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập