Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu thăm và tặng quà các gia đình khó khăn có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện
Lượt xem: 204
Ngày 27/12/2023, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu đã đến thăm và chuyển trao 5 suất quà của Ban An toàn giao thông tỉnh cho 5 hộ gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phiêng Khoài, Chiềng Tương, Chiềng Khoi và Thị trấn Yên Châu. Ban ATGT huyện đã thăm và tặng quà cho 2 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Tú Nang, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. 
anh tin bai
 


Tại nơi đến thăm và tặng quà Đoàn công tác đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát do hậu quả của tai nạn giao thông gây ra với các gia đình nạn nhân, mong các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là những tuyên truyền viên gương mẫu tích cực vận động mọi người xung quanh nâng cao ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ TNGT. 

anh tin bai

Đây là hoạt động thường niên của Ban ATGT huyện Yên Châu nhằm chia sẻ nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra, kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, đau thương mất mát với gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông. Cùng với đó, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cảnh báo cho mọi tầng lớp nhân dân về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ tai nạn giao thông, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1