Đoàn nghiên cứu thực tế, Trường Chính trị tỉnh thăm và làm việc tại xã Phiêng Khoài huyện Yên Châu
Lượt xem: 121
Sáng ngày 22/5/2024, Đoàn nghiên cứu thực tế, lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa III.1, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh của Trường Chính trị tỉnh Sơn La đã đến thăm và làm việc tại xã Phiêng Khoài huyện Yên Châu. Làm việc với đoàn có đồng chí Lê Huy Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn và lãnh đạo xã Phiêng Khoài.
anh tin bai

Tại buổi làm việc, Đoàn nghiên cứu thực tế đã được lãnh đạo UBND xã Phiêng Khoài thông tin khái quát những nét nổi bật trong công tác phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, an ninh biên giới trên địa bàn xã. Đặc biệt, những thành tựu đạt được trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, hình thành các vùng chuyên canh cây ăn quả theo hướng hữu cơ, những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, có thế mạnh trên địa bàn xã; cũng như phương hướng phát triển kinh tế, xã hội của xã trong những năm tiếp theo…  

anh tin bai

Tại buổi làm việc, các học viên trong đoàn đã trao đổi thêm những vẫn đề liên quan đến công tác phát triển vùng trồng chuyên canh cây ăn quả, công tác liên kết sản xuất, quảng bá, hỗ trợ bao tiêu sản phẩm nông nghiệp của địa phương. Trước đó, đoàn đã đến thăm mô hình trồng lê Tai Nung của HTX Kiên Cường tại bản Cồn Huốt xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu. 

anh tin bai

Cũng nhân dịp này, Đoàn nghiên cứu thực tế đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1