Hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND tỉnh tại xã Chiềng Khoi
Lượt xem: 175
Cử tri xã Chiềng Khoi đã có các ý kiến tham gia kiến nghị với tổ đại biểu những nội dung liên quan đến việc điều chỉnh giá thuê thầu đất 5% theo quyết định 27 của UBND tỉnh Sơn La, xã Chiềng Khoi gặp nhiều khó khăn trong việc thu tiền thuê đất khi nâng giá thuê thầu từ 0,5% lên 2%, vì người dân chủ yếu là gia đình mới tách hộ, và chủ yếu sản xuất nông nghiệp nên các hộ này còn khó khăn trong cuộc sống.

Chiều ngày 27/12/2022, tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Chiềng Khoi sau kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện dự Hội nghị.

anh tin bai


Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội năm 2022 của UBND xã Chiềng Khoi, cử tri của xã đã được đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo tóm tắt nội dung kết quả kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa XV; kết quả kỳ họp thứ năm HĐND huyện và kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri trên địa bàn xã.

Cử tri xã Chiềng Khoi đã có các ý kiến tham gia kiến nghị với tổ đại biểu những nội dung liên quan đến việc điều chỉnh giá thuê thầu đất 5% theo quyết định 27 của UBND tỉnh Sơn La, xã Chiềng Khoi gặp nhiều khó khăn trong việc thu tiền thuê đất khi nâng giá thuê thầu từ 0,5% lên 2%, vì người dân chủ yếu là gia đình mới tách hộ, và chủ yếu sản xuất nông nghiệp nên các hộ này còn khó khăn trong cuộc sống. Những vướng mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu tại hội nghị và sẽ phản ánh đến các cơ quan, các ngành chức năng của tỉnh để có câu trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Lừ Chương 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1