Đoàn công tác của huyện Yên Châu trao tiền hỗ trợ di dời nhà ở tại xã Mường Lựm
Lượt xem: 98
Do ảnh hưởng bởi địa hình, qua rà soát, nhiều hộ dân trên địa bàn xã Mường Lựm nằm trong khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của người dân, huyện Yên Châu đã chỉ đạo xã Mường Lựm vận động tuyên truyền các hộ dân di dời khỏi vùng sạt lở nguy hiểm.

Chiều ngày 04/1/2023, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Huy Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 120 triệu đồng cho 4 hộ dân thuộc diện phải di dời nhà ở khẩn cấp theo Nghị định 20 của Chính Phủ tại xã Mường Lựm.

anh tin bai

Do ảnh hưởng bởi địa hình, qua rà soát, nhiều hộ dân trên địa bàn xã Mường Lựm nằm trong khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của người dân, huyện Yên Châu đã chỉ đạo xã Mường Lựm vận động tuyên truyền các hộ dân di dời khỏi vùng sạt lở nguy hiểm. Trong đợt này, 4 hộ gia đình gồm gia đình ông Vừ Lao Dế, Vừ Lao Khoa, Mùa Thị Sụ ở bản Khấu Khoang, gia đình ông Hà Văn Thương ở bản Mé xã đã dỡ nhà di chuyển đến nơi ở mới. Tại đây hỗ trợ mỗi hộ được hỗ trợ 30 triệu đồng. Hiện nay, tại nơi ở mới, cuộc sống của các hộ gia đình đang từng bước ổn định./.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1