Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và triển khai nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 380
Chiều ngày 21/2/2024, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức  Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Lù Văn Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Mè Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Đồng chí Lê Huy Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.
anh tin bai

Trong năm 2023, UBND huyện đã phát động triển khai và thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua đạt kết quả như: phong trào “đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ phía sau”; “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; “Đoàn kết, sáng tạo thi đua thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, từng bước xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững”… Nhờ đó, đã phát động được phong trào thi đua rộng khắp trết tất cả các lĩnh vực và đạt được nhiều kết quả quan trong. Trong đó, huyện đã sửa chữa bảo dưỡng thường xuyên 07 tuyến đường huyện, 97 tuyến đường xã, 100% các xã có đường ô tô đi được 4 mùa; nâng cấp, sửa chữa, xây dựng mới 12 tuyến đường tại các khu, điểm tái định cư thủy điện Sơn La. Trong năm 2023, huyện Yên Châu phấn đấu có thêm 02 xã đạt Nông thôn mới là xã Sặp Vạt, Lóng Phiêng, toàn huyện không có xã nào đạt dưới 7 tiêu chí; tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện còn 20,545 giảm còn 4,48% so với năm 2022…. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này, Huyện đã chuyển trao Cờ thi đua dẫn đầu phong trào năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La cho 4 tập thể; tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc đối với 03 tập thể, tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 03 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022, 2023; 09 nông dân có thành tích trong lao động, sản xuất năm 2022, 2023. Cũng tại hội nghị, UBND huyện Yên Châu đã tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 24 cá nhân, tặng danh hiệu tập thể lao động tiến tiến cho 27 tập thể, tặng danh hiệu lao động tiên tiến cho 196 cá nhân, tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 23 tập thể và 213 cá nhân.

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1