Khai mạc hội thi viết chữ đẹp cấp tiểu học, năm học 2023-2024
Lượt xem: 895
Sáng ngày 28/2/2024, Phòng giáo dục huyện Yên Châu tổ chức khai mạc hội thi viết chữ đẹp cấp tiểu học, năm học 2023-2024. Dự buổi khai mạc có các đồng chí Phạm Quang Giang- UVBTVHU, Trưởng ban tuyên giáo huyện uỷ, đ/c Nguyễn Thế Sang- phó chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phạm Đức Long-phó chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Hội thi là một sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh tiểu học, là cơ hội để các em được học tập và giao lưu, khích lệ các em tích cực vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy thầy cô giáo phấn đấu nâng cao chất lượng rèn chữ viết nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung. Tham gia hội thi năm nay có 202 học sinh đến từ 15/15 trường Tiểu học, THCS của 5 khối lớp( từ lớp 1 đến lớp 5) trên địa bàn huyện đã được tuyển chọn từ các nhà trường. các thí sinh sẽ thực hiện các nội dung: Thi vở luyện viết trong học kỳ I và Thi hai bài viết gồm Bài viết theo mẫu chữ quy định và bài viết theo mẫu chữ tự chọn, mỗi bà thi thực hiện trong thời gian 20 phút. Điểm mới đối với hội thi năm nay là kết hợp mở triển lãm Vở sạch - Chữ đẹp trưng bày những sản phẩm đạt điểm cao, vở luyện viết đẹp, trình bày khoa học, có tranh ảnh, tư liệu triển lãm tại hội thi và thuyết trình về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc luyện viết chữ đẹp. 

anh tin bai

Hội thi viết chữ đẹp bậc tiểu học là hoạt động thúc đẩy phong trào rèn chữ viết ở bậc tiểu học, tạo điều kiện cho học sinh trau dồi kĩ năng viết. Duy trì phong trào thi viết chữ đẹp cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở tiểu học. Đồng thời hội thi cũng huy động sự quan tâm của cha mẹ học sinh và cộng đồng với việc luyện nét chữ - rèn nết người cho học sinh. Qua kết quả thi, chọn ra học sinh xuất sắc nhất tham dự thi “Vở sạch- Chữ đẹp" cấp tỉnh.

                                      Hoàng Trang

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1