Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023
Lượt xem: 26
Trong đợt này, huyện Yên Châu đón nhận 75 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương từ các đơn vị là: Bộ CHQS tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh, Sư đoàn 316 Quân khu 2.

Sáng ngày 11/1/2023, Ban CHQS huyện Yên Châu đã tổ chức đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023.

anh tin bai

Trong đợt này, huyện Yên Châu đón nhận 75 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương từ các đơn vị là: Bộ CHQS tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh, Sư đoàn 316 Quân khu 2. Trong thời gian tại ngũ, các đồng chí quân nhân huyện Yên Châu luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại các đơn vị. Trong số 75 đồng chí quân nhân đợt này có 8 đồng chí được kết nạp vào Đảng, 6 đồng chí đã hoàn thành xong chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

anh tin bai
anh tin bai

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Tại buổi lễ, 100% quân nhân xuất ngũ đã đăng ký vào ngạch dự bị, để sắp xếp vào các đơn vị dự bị động viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở các địa phương./.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1