Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ đặc việt khó khăn của bản Pom Khóc, xã ChiềngTương
Lượt xem: 240
Các hộ được trao tiền hỗ trợ làm nhà nhà đợt này gồm: Gia đình anh Thào Lao Bông, anh Mùa Lao Pa và gia đình anh Vì Lao Chanh. Ba hộ đều là hộ nghèo, sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, dột nát, khả năng bị sập đổ cao.

Ngày 03/1/2023, đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cùng Đoàn công tác của huyện đã đến trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 03 hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại bản Pom Khốc xã Chiềng Tương

Các hộ được trao nhà đợt này gồm: Gia đình anh Thào Lao Bông, anh Mùa Lao Pa và gia đình anh Vì Lao Chanh. Ba hộ đều là hộ nghèo, sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, dột nát, khả năng bị sập đổ cao. Mỗi hộ được hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Sơn La. Đồng thời, bà con nhân dân và anh em họ hàng hỗ trợ thêm kinh phí và ngày công, để xây dựng cho 3 hộ trên. Anh Mùa Lao Pa bản Pom Khốc, xã Chiềng Tương phấn khởi nói: Tôi rất xúc động khi hôm nay được chính quyền các cấp đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình. Có nhà mới khang trang rồi chúng tôi sẽ cố gắng lao động, làm ăn sao cho bằng bạn bằng bè, sớm lên thoát nghèo, tết năm nay gia đình sẽ có cái tết đầm ấm hơn so với mọi năm.  

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai



Tại những nơi đến trao tiền hỗ trợ, đồng chí Mè Thị Hà đã động viên, chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, sớm khắc phục mọi khó khăn, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình đối tượng chính sách, hộ nghèo để họ có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

anh tin bai

 Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1