Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện trao quà tết và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ cho nhân dân bản Suối Cút, xã Chiềng On
Lượt xem: 101
Bản Suổi Cút, xã Chiềng On được Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện nhận giúp đỡ bản, đây là bản đặc biệt khó khăn của xã Chiềng On, với 42 hộ, trong đó 29 hộ nghèo.

Chiều ngày 10/01/2023, Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện Yên Châu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình trong dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 tại bản Suối Cút, xã Chiềng On.

anh tin bai

Bản Suổi Cút được Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện nhận giúp đỡ bản, đây là bản đặc biệt khó khăn của xã Chiềng On, với 42 hộ, trong đó 29 hộ nghèo, đa số là dân tộc Mông sinh sống. Đoàn công tác của Trung tâm đã hỏi thăm sức khỏe bà con trong bản, động viên bà con cố gắng làm ăn, vận động và tạo điều kiện cho con em được đến trường. Trong dịp này Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện Yên Châu đã trao 42 xuất quà cho các hộ dân và một xuất quà cho Ban quản lý bản với tổng trị giá 4,5 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm của cán bộ công chức, viên chức, công đoàn Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện Yên Châu với tinh thần “lá lành đùm lá rách” Món quà tình nghĩa này sẽ động viên tinh thần các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bản Suối Cút đón Tết vui vẻ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong khuôn khổ chương trình Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện tổ chức chương trình chiếu phim lưu động tại bản Suối Cút với Nhiều bộ phim hay, đặc sắc, có nhiều thông tin bổ ích trên các lĩnh vực của đời sống xã hội được Nhân dân yêu thích và đón nhận. Đồng thời tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với đội văn nghệ của bản, đêm giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và thắm đượm tình quê hương, đất nước với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, mùa xuân và quê hương Yên Châu.

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai
Lừ Chương
Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1