Tổ đại biểu số 8 - HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đông
Lượt xem: 124

Sáng ngày 07/7/2021, tổ đại biểu số 8 - HĐND huyện do bà Nguyễn Thị Thành - Trưởng phòng Tài chính và Kế hoạch huyện làm tổ trưởng đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đông sau Kỳ họp thứ nhất và trước Kỳ họp thứ hai - HĐND huyện khóa XXI. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Thế Sang - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

 Tại hội nghị, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đã thông tin nhanh đến cử tri xã Chiềng Đông về nội dung, kết quả Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện và dự kiến thời gian, nội dung chương trình Kỳ họp thứ hai - HĐND huyện khóa XXI, dự kiến kỳ họp sẽ tổ chức vào ngày 26/7/2021. Thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ nhất, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri thị xã Chiềng Đông đã có 15 lượt ý kiến với những nội dung chủ yếu như: Mong muốn được nhà nước đầu tư, hỗ trợ xi măng để tiếp tục làm đường liên bản, ngõ xóm; hỗ trợ vốn để xây dựng mới nhà văn hóa bản, do các nhà văn hóa cũ đã xuống cấp; đầu tư xây dựng hệ thống nước sạch, kiên cố hóa một số kênh mương dẫn nước để đảm bảo cho sinh hoạt và sản xuất; có biện pháp giải quyết dứt điểm những trường hợp phát vén rừng làm nương; đề nghị xem xét lại chế độ phụ cấp cho đội ngũ cán bộ thôn bản, hiện quá thấp…

 Tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều sát thực với tình hình thực tế của địa phương. Tổ đại biểu HĐND huyện, đại diện UBND xã Chiềng Đông đã ghi nhận và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo đúng thẩm quyền ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền tổ đại biểu xin tổng hợp và chuyển đến các ban ngành có liên quan để giải quyết theo đúng quy định.

Tác giả: Trần Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập