Thị trấn tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân viên chức và người lao động năm 2020
Lượt xem: 126
Ban chấp hành Công đoàn đã biểu dương 02 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020 và thực hiện đăng ký thi đua năm 2021.

Sáng ngày 08/01/2021, Ủy ban nhân dân thị trấn - Công đoàn cơ quan thị trấn đã tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức và người lao động toàn cơ quan thị trấn. Dự chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Lưu Thủy Ngư - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn, các đồng chí là cán bộ, công chức, người lao động cơ quan thị trấn.

Năm 2020, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Thường trực Đảng ủy, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động thị trấn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, thực hiện tốt các giải pháp, các vấn đề an sinh xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Tổng số đoàn viên công đoàn hiện tại là 25 người.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác thi đua và hoạt động của công đoàn năm 2020; Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2020, nhiệm vụ giải pháp năm 2021.  

Trong năm, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với UBND thị trấn triển khai tốt các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa - thể thao phù hợp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết; Chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động, góp phần rất lớn vào hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; Tổ chức thăm hỏi đoàn viên và người thân đoàn viên với 13 lượt = 2.600.000 đồng; Chi quà cho con đoàn viên dịp 1/6 với số tiền 1.300.000đ, chi công tác khuyến học, khuyến tài số tiền 1.600.000 đồng; Tổ chức 01 đợt tham quan cho đoàn viên tại Mộc Châu; Tổ chức các hoạt động thể thao giao lưu với các xã: Chiềng Đông, Chiềng Sàng, Viêng Lán, Sặp Vạt. Các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, quan hệ lao động hài hòa, ổn định.

Tham gia thảo luận tại hội nghị có 6 ý kiến tham gia. Các ý kiến xoay quanh các nội dung về thực hiện công tác chuyên môn và giờ giấc làm việc, quy định về cấm hút thuốc lá trong công sở, cân đối ngân sách của các ban, công tác khuyến học, quy chế chi tiêu nội bộ trong cơ quan và chế độ thăm hỏi đối với đoàn viên công đoàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lưu Thủy Ngư - Bí thư Đảng ủy thị trấn đã ghi nhận những thành tích và những cố gắng của cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan thị trấn, đồng chí hoàn toàn nhất trí theo quan điểm đã thống nhất tại hội nghị và mong rằng đoàn viên công đoàn cơ quan thị trấn hãy phát huy hết nội lực, đảm bảo sự thống nhất đồng thuận trên tất cả các lĩnh vực: Công tác, năng lực, trách nhiệm của người cán bộ, công chức để hoàn thành nhiệm vụ của mình cả về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống…

Kết thúc hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn đã biểu dương 02 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020 và thực hiện đăng ký thi đua năm 2021.

                                                                 Hoàng Thị Quế (UBND Thị Trấn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập