Đại hội Đoàn thanh niên thị trấn khóa IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 44
Đoàn thanh niên thị trấn Yên Châu tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn khóa IX, nhiệm kỳ 2022  - 2027

Đại hội Đoàn thanh niên thị trấn khóa IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Chiều ngày 26/4/2022, Đoàn thanh niên thị trấn Yên Châu tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn khóa IX, nhiệm kỳ 2022  - 2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vì Thị Đông - Huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn, Trưởng các ban ngành đoàn thể thị trấn, Ngân hàng CSXH huyện Yên Châu, các đơn vị Đoàn bạn và 40 đại biểu là đoàn viên ưu tú của thị trấn đã về dự Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đoàn thị trấn nhiệm kỳ qua. Nhìn lại chặng đường 5 năm thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022, chúng ta có thể tự hào khẳng định, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực cố gắng vươn lên của của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị trấn trong nhiệm kỳ qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

                                                                                                                                                                      Toàn cảnh đại hội 

 

Dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BTV huyện đoàn, sự tạo điều kiện của chính quyền và sự quan tâm phối hợp của các ban ngành đoàn thể, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, BTV đoàn thị trấn, sự đồng lòng, nỗ lực của toàn thể đoàn viên, thanh niên đã đạt được những kết quả tích cực. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng có sự đổi mới về nội dung, hình thức theo hướng sinh động, thiết thực, hiệu quả, từng bước đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. Việc thực hiện 3 phong trào, 3 chương trình của Đoàn được đông đảo đoàn viên thanh niên ủng hộ, được xã hội ghi nhận, tạo môi trường cho thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đoàn giữ vai trò làm nòng cốt, có nhiều đổi mới trong tổ chức và hoạt động. Công tác phụ trách Đội, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được đẩy mạnh đạt nhiều kết quả tích cực.

Đại hội đã sáng suốt bầu ban chấp hành gồm 9 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực; tiếp tục bầu đồng chí LÒ THU HẰNG giữ chức danh Bí thư đoàn thị trấn khóa IX, Đại hội đã bầu được 4 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Yên Châu lần thứ XXI.

Đ đồng chí Vì Thị Đông - Huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Quàng Văn Chương - Bí thư Đảng ủy thị trấn; đ/c Vì Thị Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn tặng hoa Ban chấp hành khóa mới

Nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Thị Trấn đã tặng giấy khen cho 03 tập thể, 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2012 - 2017.      

 

Đồng chí Vì Thị Đông - Huyện ủy viên - Bí thư huyện đoàn Yên Châu, Đồng chí Đào Văn Bạo - Phó Chủ tịch UBND thị trấn tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017- 2022 

                                                                                                                                                                              Hoàng Quế (UBND Thị Trấn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập