Yên Châu đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền huyện với nhân dân xã Chiềng On

Sáng ngày 24/12/2020, tại nhà văn hóa xã Chiềng On, huyện ủy huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa huyện với nhân dân xã Lóng Phiêng. Chủ trì buổi đối thoại có đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy, đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Dự buổi đối thoại còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu chuyên môn, giúp việc huyện ủy, UBND huyện.

Tại buổi đối thoại, đồng chí Tòng Thế Anh đã thông tin nhanh về những kết quả và chỉ tiêu chủ yếu tại Đại hội Đảng bộ huyện Yên Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 -2025 đã thông qua với bà con nhân dân xã Chiềng On. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và xây dựng, các đại biểu của xã Chiềng On, huyện Yên Châu đã có tổng số 78 ý kiến thông qua phiếu và 4 lượt ý kiến trực tiếp tại hội trường, thuộc 13 lĩnh vực, các ý kiến đề nghị đều là những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của bà con nhân dân như sản xuất nông lâm nghiệp, giao thông, nước sạch; tài nguyên môi trường, việc làm, các chế độ chính sách; việc mong muốn được hỗ trợ về giống cây trồng, vật nuôi, kỹ thuật sản xuất... Cũng tại buổi đối thoại, các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến đề xuất của người dân. Đối với những nội dung người dân trao đổi phản ánh thuộc thẩm quyền của huyện, đã được đồng chí Bí thư và Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các các phòng ban chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại cuộc đối thoại.

Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy huyện Yên Châu đã cảm ơn các ý kiến trao đổi, đề xuất thẳng thắn dân chủ của bà con đối với huyện. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề cần phải có thời gian xác minh, làm rõ đồng chí giao cho các cơ quan chuyên môn của UBND huyện nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Trần Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập