Trường tiểu học xã Tú Nang khai giảng năm học mới
Lượt xem: 244
Trong năm học 2019 - 2020, nhà trường có số học sinh được chuyển lớp đạt 95,8%, số học sinh được khen thưởng đạt 50,7%. Tỷ lệ huy động 100% trẻ trong độ tuổi tiểu học trên địa bàn đến trường; 100% cán bộ giáo viên hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Sáng ngày 05/9/2020, trường tiểu học xã Tú Nang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Tới dự và chia vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Tú Nang, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Trước khi bước vào buổi lễ, các đại biểu, cán bộ, giáo viên và học sinh đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, trường tiểu học xã Tú Nang đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm đồ dùng trang thiết bị dạy, học đáp ứng yêu cầu cho công tác dạy và học, đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết với nghề, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Trong năm học 2019 - 2020, nhà trường có số học sinh được chuyển lớp đạt 95,8%, số học sinh được khen thưởng đạt 50,7%. Tỷ lệ huy động 100% trẻ trong độ tuổi tiểu học trên địa bàn đến trường; 100% cán bộ giáo viên hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm học 2020 - 2021 nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy và học, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “2 không”, cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các nội dung, các phong trào thi đua; đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường kỹ năng thực hành, phát huy tính sáng tạo trong học sinh; đẩy mạnh ứng dụng thông tin trong truyền thông và dạy học; làm tốt công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quản lý, giáo dục toàn diện cho học sinh, nỗ lực phấn đấu giành kết quả cao hơn nữa đáp ứng mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương.

Tại buổi lễ thầy và trò nhà trường đã được nghe đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đọc thư chúc mừng năm học mới 2020 - 2021 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Cùng với đó là tiếng trống khai trường vang lên trong niền hân hoan của thầy và trò nhà trường với niềm tin năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

                                                                  Phạm Tuyết

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập