Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 83
Chương trình giao lưu văn nghệ có sự tham gia của 5 đội văn nghệ phụ nữ các bản, đội văn nghệ giáo chức và cán bộ, viên chức, Trường TH-THCS, Trường Mầm non Tuổi thơ Chiềng Khoi và học sinh nhà trường với 16 tiết mục đặc sắc với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đổi mới và tôn vinh Nghề Nhà giáo.

Tối ngày 18/11/2022. Trường TH-THCS xã Chiềng Khoi tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1980-20/11/2022). Tới dự động viên chương trình đêm giao lưu có đồng chí: Lò Thị Phương, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, trưởng phó các ngành đoàn thể và đại diện Hội giáo chức xã.

Chương trình giao lưu văn nghệ có sự tham gia của 5 đội văn nghệ phụ nữ các bản, đội văn nghệ giáo chức và cán bộ, viên chức, Trường TH-THCS, Trường Mầm non Tuổi thơ Chiềng Khoi và học sinh nhà trường với 16 tiết mục đặc sắc với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đổi mới và tôn vinh Nghề Nhà giáo... Chương trình văn nghệ thành công rực rỡ, tạo không khí vui tươi lành mạnh, phấn khởi trong cán bộ, viên chức và học sinh trong trường.Kết thúc chương trình giao lưu văn nghệ với vòng xòe đoàn kết, thân ái. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân, cán bộ, giáo viên và các cháu học sinh trên địa bàn xã.

UBND xã Chiềng Khoi

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập