Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mường Lựm khóa XXI, nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 89
Ngày 15/5/2022, Đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm, đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có các đồng chí: Vì Thị Đông, Huyện ủy viên, bí thư huyện đoàn; cùng các đồng chí trong tổ công tác của huyện đoàn, các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã và 60 đại biểu chính thức đại diện cho gần 172 đoàn viên trên địa bàn xã

Ngày 15/5/2022, Đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm, đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có các đồng chí: Vì Thị Đông, Huyện ủy viên, bí thư huyện đoàn; cùng các đồng chí trong tổ công tác của huyện đoàn, các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã và 60 đại biểu chính thức đại diện cho gần 172 đoàn viên trên địa bàn xã.

          Trong nhiệm kỳ 2017- 2022, Đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu, Nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp, Nghị quyết của huyện đoàn đã đề ra, nhận thức của đoàn viên được nâng lên. Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, tích cực tham gia các cuộc vận động, các chương trình xóa nghèo, xây dựng nông thôn mới. Nổi bật hội đã thường xuyên đề xuất nhiều biện pháp thiết thực, cụ thể đề nghị với Đảng ủy chính quyền tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn viên phát triển kinh tế, giảm nghèo, mở rộng các mô hình sản xuất kinh doanh dịch vụ. Hiện nay, tổ chức đoàn đã xây dựng được 01 mô hình hội viên SXKD giỏi cấp xã tạo công ăn việc làm cho hàng chục đoàn viên và nhân dân.  Trong nhiệm kỳ tổ chức đoàn đã xóa được 07 hộ nghèo, cận nghèo theo tiêu chí giảm nghèo giai đoạn 2016-2021, đưa tỷ lệ đoàn viên có mức sống khá, giàu lên 85,7%.  Hằng năm, có trên 100% chi đoàn được xếp loại vững mạnh, trên 95% đoàn viên đạt đoàn viên gương mẫu. Tích cực tham gia, xây dựng cảnh quan xanh-sạch-đẹp. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đã đạt đươc đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm còn tồn tại một số hạn chế như; Hoạt động công tác ở các chi đoàn chưa đồng đều. Một số chi đoàn thực hiện chế độ sinh hoạt chưa được thường xuyên, nội dung sinh hoạt chưa phong phú...Tại Đại hội Hội Đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2027.

          Đến dự và phát biểu với Đại Hội đồng chí Vì Thị Đông, huyện ủy viên, bí thư huyện đoàn huyện Yên Châu đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế thiếu sót cần khắc phục và định hướng chương trình hoạt động của đoàn TNCS HCM xã trong nhiệm kỳ 2022 - 2027.

 

Đ/c Vì Thị Đông tặng hoa chúc mừng đại hội

          Tại đại hội, các đại biểu đã bầu chọn 13 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới, và bầu đồng chí Lò Văn Thiệu, tiếp tục giữ chức vụ bí thư đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội đoàn TNCS HCM huyện Yên Châu, nhiệm kỳ 2022- 2027.

BCH khóa mới ra mắt

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu đoàn TNCS HCM xã Mường Lựm lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp./.

Lừ Văn Hùng - UBND xã Mường Lựm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập