Cấp ủy, chính quyền và nhân dân bản Yên Thi thăm, tặng quà chốt kiểm dịch Covid-19
Lượt xem: 150
Các phần quà gồm mì tôm, nước, nhu yếu phẩm gửi tặng các lực lượng là sự động viên, khích lệ, thể hiện sự cùng đồng hành của cán bộ và nhân dân bản Yên Thi đối với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Nhằm kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 17/8/2021, cấp ủy, chính quyền và nhân dân bản Yên Thi, xã Lóng Phiêng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng đang làm việc tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại bản Pha Cúng.

Tại đây, đại diện cấp ủy, chính quyền bản Yên Thi đã thăm hỏi, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ trong suốt thời gian vừa qua đã luôn cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn vất vả, phối hợp kiểm soát tốt, hạn chế tối đa nguồn bệnh có cơ hội xâm nhập vào địa bàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dịch, bệnh Covid-19. Các phần quà gồm mì tôm, nước, nhu yếu phẩm gửi tặng các lực lượng là sự động viên, khích lệ, thể hiện sự cùng đồng hành của cán bộ và nhân dân bản Yên Thi đối với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Hà Huyền, Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1