Xã Tú Nang chung tay ủng hộ nhân dân huyện Phù Yên trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội
Lượt xem: 135
Sáng ngày 23/8/2021, gần 4 tấn rau, củ, quả đã được Đảng bộ, chính quyền  xã Tú Nang phân loại, đóng gói để chuyển tới ủng hộ nhân dân huyện Phù Yên trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội
Theo Thông báo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Sơn La, tính từ ngày 21/7/2021 đến 23h30 ngày 22/8/2021, trên địa bàn huyện Phù Yên - tỉnh Sơn La đã ghi nhận 152 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, toàn bộ huyện Phù Yên đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Dự báo nhu cầu của người dân về các nhu yếu phẩm và  các mặt hàng thiết yếu trong thời gian sắp tới sẽ rất lớn.

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã Tú Nang cùng chung tay ủng hộ, hỗ trợ, góp phần thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 23/8/2021 tại trụ sở UBND xã Tú Nang, Đảng bộ và Chính quyền xã đã tổ chức tiếp nhận một số nhu yếu phẩm do các đơn vị và cá nhân trên địa bàn xã mang đến ủng hộ cho nhân dân huyện Phù Yên trong những ngày thực hiện giãn cách.

Kết quả, toàn xã đã quyên góp được 2.185 kg bí, 1.111 kg chuối, 311,5kg đu đủ và một số sản phẩm khác như gạo, rau, cà chua... với tổng số lượng là 3.837kg. Toàn bộ các sản phẩm này sau đó đã được phân loại, đóng gói và đưa lên xe tải để vận chuyển tới huyện Phù Yên ngay trong ngày.

 Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tú Nang trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Phù Yên, phần nào giúp nhân dân huyện Phù Yên ổn định cuộc sống và có thêm động lực chống lại đại dịch Covid-19. 

Cao Đức Thiện (UBND xã Tú Nang)

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1