Tỉnh Sơn La chuẩn bị trên 50 tấn nông sản hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid-19
Lượt xem: 157
Hơn 50 tấn nông sản lần này gửi thành phố Hồ Chí Minh, gồm có: Bí đao, bí đỏ các loại. Toàn bộ nông sản này sẽ được Uỷ ban mặt trận tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận và sẽ phân phát đến người dân, các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly, khu vực đang bị phong tỏa. 

Chiều ngày 24/8/2021, tại bản Hua Đán, xã Tú Nang, huyện Yên Châu. Sở Công thương tỉnh chủ trì, phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La chuẩn bị 50 tấn nông sản hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid-19. Hơn 50 tấn nông sản lần này gửi thành phố Hồ Chí Minh, gồm có: Bí đao, bí đỏ các loại. Toàn bộ nông sản này sẽ được Ủy ban mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận và sẽ phân phát đến người dân, các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly, khu vực đang bị phong tỏa. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm chia sẻ những khó khăn của thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang tác động nặng nề đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân.

Bà Hoàng Thị Lương Tâm - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La cho biết: Tỉnh Sơn La và thành phố Sơn La đã chuẩn bị 100 tấn hàng, trong đó có 50 tấn nông sản, 50 tấn nhu yếu phẩm với mong muốn được chia sẻ với lực lượng tuyến đầu và người dân thành phố Hồ Chí Minh để sớm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Chương trình cũng là hành động thiết thực của tỉnh Sơn La, với mong muốn được chia sẻ, tiếp thêm sức để người dân và lực lượng tuyến đầu cùng những người con của Sơn La đang sinh sống học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh vượt qua giai đoạn khó khăn, để ngăn chặn và sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1