Yên Châu phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 192
Huyện Yên Châu có 140 thanh niên trúng tuyển tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân, đạt 100% chỉ tiêu giao.

Ngày 12/01/2023, đồng loạt 15/15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Châu đã tổ chức lễ phát lệnh gọi nhập ngũ cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2023.

anh tin bai

Trong đợt này, huyện Yên Châu có 140 thanh niên trúng tuyển tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân, đạt 100% chỉ tiêu giao. Trong đó, có 128 chỉ tiêu chính thức và 12 chỉ tiêu dự phòng. Với phương châm “Tuyển người nào chắc người đó”, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã thực hiện các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân, bảo đảm dân chủ, công khai, công bằng, đúng luật, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, xét duyệt kỹ lưỡng về tiêu chuẩn chính trị, đạo đức, văn hóa, sức khỏe đối với các công dân thuộc diện khám tuyển… Các thanh niên được nhận lệnh gọi nhập ngũ đã thể hiện niềm vinh dự, tự hào, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo kế hoạch, huyện Yên Châu sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 10/02/2023 tới đây./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1